“Sao vuông” tích cực

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/5/2012 | 9:40:19 AM

YBĐT - Thực hiện mệnh lệnh huấn luyện chiến đấu của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái, lực lượng dân quân các xã trong toàn tỉnh đã triển khai tập huấn cho cán bộ quân sự đơn vị và các trung đội, tiểu đội, bảo đảm huấn luyện đúng, đủ nội dung, thời gian quy định theo kế hoạch.

Dân quân huyện Lục Yên chuẩn bị bài bắn kiểm tra súng bộ binh.
Dân quân huyện Lục Yên chuẩn bị bài bắn kiểm tra súng bộ binh.

Lực lượng dân quân tích cực huấn luyện bảo đảm phương châm “Cơ bản, thiết thực, vững chắc” gắn với xây dựng cơ sở chính trị, giúp đỡ các hộ dân trong địa bàn. Các đơn vị đều phấn đấu hoàn thành huấn luyện rộng rãi, đạt mục tiêu đánh giá kết quả chung: 100% đạt yêu cầu, trong đó có 75% khá, giỏi.

 Dân quân xã Púng Luông huyện Mù Cang Chải thục luyện bài 1 súng trường CKC.

 Dân quân huyện Yên Bình đấu võ chiến đấu.


Dân quân xã Bản Công (Trạm Tấu) giúp dân dựng nhà mới.

 Huy Văn

Các tin khác

YBĐT - Thực hiện Kế hoạch số 57 của UBND tỉnh Yên Bái, huyện Trấn Yên sẽ thực hiện làm 40 nhà cho người có công trên địa bàn 18 xã và thị trấn, trong đó nhiều nhất là xã Cường Thịnh 3 nhà, Hưng Thịnh 3 nhà...

Ngày 29-5, Bộ Tài chính vừa trình Chính phủ dự án luật sửa đổi bổ sung Luật thuế thu nhập cá nhân.

Liên Bộ Nội vụ - Tài chính đã ban hành Thông tư số 01/2012/TTLT-BNV-BTC hướng dẫn thực hiện mức lương tối thiểu chung từ ngày 1/5/2012 đối với cơ quan Nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội và đơn vị sự nghiệp.

YBĐT - Chiều tối và đêm nay 29/5, miền Bắc sẽ xuất hiện một đợt mưa lớn diện rộng kéo dài vài ba ngày, rải rác có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục