Văn Yên: Nổ bình gas, một người bỏng nhẹ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/6/2012 | 9:20:39 AM

YBĐT - Vụ việc xảy ra khoảng 7 giờ sáng ngày 21/6/2012, tại quán ăn Quang Phương, tổ 2, khu phố 1, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên (Yên Bái)

Chủ sở hữu quán ăn là vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Quang và chị Đỗ Hồng Phương. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ống dẫn ga của bếp gas công nghiệp bị hở gây rò rỉ gas.

Theo lời kể của chị Đỗ Hồng Phương, chủ quán thì vào lúc đó anh Quang chồng chị đang ngồi chuẩn bị đồ để bán hàng thì thấy ống dẫn gas của bếp ga công nghiệp bị tụt, bắt lửa từ bếp than gây cháy mạnh, anh Quang đã chạy tới chỗ bình gas để khóa van dẫn gas nên đã bị bỏng nhẹ toàn thân.

Anh Quang và chị Phương đã bế con dùng thang trèo ra sau nhà để thoát hiểm, sau đó hô hoán hàng xóm dập tắt ngọn lửa.

Do ngọn lửa phát ra từ ống dẫn gas cháy mạnh nên đã làm cháy một số thiết bị điện và hầu hết các dồ dùng bằng nhựa trong nhà, ước tính thiệt hại trị giá trên 10 triệu đồng.

Vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Đây là lời cảnh tỉnh cho các gia đình đang sử dụng bếp gas cần thường xuyên kiểm tra kỹ ống dẫn gas, bếp gas và khóa van bình gas sau khi sử dụng đảm bảo được an toàn, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Phạm Mạnh - Mỹ Vân

Các tin khác
Các thành viên phải đăng ký thực hiện tốt các tiêu chí “5 không”. Ảnh MQ

YBĐT - Thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã chỉ đạo, hướng dẫn 7 cơ sở hội xây dựng các câu lạc bộ vệ sinh môi trường.

YBĐT - Cuối tuần trước, Công an phường Trung Tâm (thị xã Nghĩa Lộ) nhận được tin báo từ anh Ngô Thế Nam, chủ cửa hàng kinh doanh vàng - bạc Giang Nam về việc người phụ nữ trẻ không rõ danh tính bán cho cửa hàng một dây chuyền vàng 4 chỉ được làm giả một cách khá tinh vi.

Nhiều doanh nghiệp, số lao động ổn định chỉ dưới 10 người, hoạt động mang tính gia đình nên khó thành lập tổ chức công đoàn.

YBĐT - Để tìm hiểu vấn đề này trên địa bàn huyện Lục Yên (Yên Bái), chúng tôi đã phải liên lạc với không ít công ty, doanh nghiệp và hễ nói đến tổ chức công đoàn là doanh nghiệp nào cũng tìm cách lảng tránh với nhiều lý do khác nhau.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng 2, Cục C50 đang ngăn chặn các website cá độ bóng đá trên Internet.

Ngày 21/6, đại tá Nguyễn Thanh Hóa, Cục trưởng Cục cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50, Bộ Công an) cho biết trung bình mỗi ngày có từ 20- 30 website về cờ bạc, cá độ được “khai sinh”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục