Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh ĐBKK

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/6/2012 | 4:23:30 PM

YBĐT - Ngày 28/6, đồng chí Sùng Thị Chư – Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái đã đến thăm và tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường Mầm non Bông Sen, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái.

Tại đây, đồng chí Phó chủ tịch UBMTTQ tỉnh đã thăm hỏi, động viên các cháu học sinh là trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ, bị bệnh hiểm nghèo... và trao 4 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các cháu.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái, đồng thời khích lệ phong trào "Chung tay thắp sáng những ước mơ" do Trường Mầm non Bông Sen tổ chức.

Thiên Cầm

Các tin khác
Lãnh đạo Sở LĐTB&XH thăm và tặng quà các em thiếu nhi ở xã Dế Su Phình, (Mù Cang Chải).

YBĐT - Theo số liệu thống kê, đến hết năm 2011, tổng số trẻ em dưới 16 tuổi của Yên Bái là 225.777 người (chiếm 31,52%) tổng dân số. Trong đó: trẻ em dưới 6 tuổi 87.325 người (chiếm 0,13%), tổng số người chưa thành niên 53.214 người (chiếm 0,23%); tổng số trẻ em và người chưa thành niên được hưởng chính sách là 140.539.

Đội CSĐTTPMT Công an thành phố bàn phương án đấu tranh với tội phạm về ma túy trên địa bàn.

YBĐT - Trong thời gian gần đây, tội phạm về ma túy trên địa bàn thành phố Yên Bái hoạt động với nhiều phương thức, thủ đoạn rất tinh vi.

Phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ tìm hiểu về các biện pháp tránh thai hiện đại.

YBĐT - Xác định rõ công tác DS/KHHGĐ có vai trò quan trọng, tác động trực tiếp đến quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhiều năm nay, thị xã Nghĩa Lộ luôn quan tâm, chú trọng làm tốt công tác này.

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định 797/QĐ-TTg nâng mức hỗ trợ tối thiểu đóng bảo hiểm y tế (BHYT) cho người thuộc hộ gia đình cận nghèo từ 50% đang áp dụng theo Nghị định 62/2009/NĐ-CP lên mức 70%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục