Tặng danh hiệu Anh hùng Lao động người khởi xướng lễ hội Xuân Hồng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 1/7/2012 | 8:23:07 AM

Chiều 30-6, tại Hà Nội, Viện Huyết học Truyền máu Trung ương đã tổ chức tổng kết 5 năm lễ hội Xuân Hồng và trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho người khởi xướng Ngày hội hiến máu trên quy mô lớn, đó là Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Anh Trí, Viện trưởng Viện Huyết học Truyền máu Trung ương. Đến dự có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

Kết quả sau 5 năm triển khai lễ hội Xuân Hồng, viện thu được 23.072 đơn vị máu từ hơn 2 vạn người và cơ bản khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong điều trị, cấp cứu vào các dịp Tết Nguyên đán.

(Theo SGGP)

Các tin khác

YBĐT - 6h sáng ngày 1/7, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức Lễ xuất quân các đội tri thức trẻ tình nguyện lên đường đến các cơ sở tình nguyện.

YBĐT – Sáng 30/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban chỉ đạo chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tập huấn cho các đội tri thức trẻ tình nguyện hè 2012.

YBĐT - Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động đến nay, Trung tâm đã mở 32 lớp tin học với 1.077 học viên 15 lớp ngoại ngữ với 251 học viên 7 lớp tiếng Mông với 225 học viên; 5 lớp bồi dưỡng năng lực quản lý các cấp học với 250 học viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục