100% các cơ sở đoàn, đoàn cấp huyện, thị trực thuộc tỉnh tổ chức thành công Đại hội

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/7/2012 | 5:35:52 PM

YBĐT - Ngày 9/7, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Yên Bái tuyên truyền Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Yên Bái là 1 trong 4 tỉnh trên toàn quốc tổ chức Đại hội Đoàn điểm cấp tỉnh và bầu trực tiếp chức danh Bí thư tại Đại hội. Dự kiến, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIII sẽ diễn ra trong 3 ngày  vào đầu tháng 8 năm 2012 với 217 đại biểu đại diện cho trên 43 nghìn đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh.

Ban Chấp hành tỉnh Đoàn đã xây dựng kế hoạch phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái; kế hoạch phát động thi đua “Tuổi trẻ Yên Bái thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIII, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X”; kế hoạch tổ chức Triển lãm ảnh, trưng bày các sản phẩm sáng tạo, tuyên dương các tập thể cá nhân tiêu biểu làm theo lời Bác; Kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền trước, trong và sau đại hội Đoàn các cấp và Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIII.

Tính tới ngày 4/7/2012 đã có 488 cơ sở Đoàn và 17 đơn vị đoàn cấp huyện, đoàn trực thuộc tỉnh tổ chức thành công Đại hội, trong đó có 124 đơn vị và 2 đơn vị cấp huyện thí điểm thành công bầu trực tiếp bí thư tại Đại hội. Đã có 857 công trình, phần việc thanh niên các cấp, 653 buổi hoạt động VHVN-TDTT được các cấp bộ Đoàn triển khai thực hiện.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã tham gia thảo luận, đề xuất ý kiến để công tác tuyên truyền Đại hôi đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012 – 2017 sâu rộng và kịp thời.

PV

Các tin khác
Lãnh đạo Đảng ủy, Ban Công an, Quân sự thị trấn Trạm Tấu triển khai nhiệm vụ công tác bảo đảm an ninh trật tự.

YBĐT - Công tác giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) thời gian qua đã được cấp ủy, chính quyền huyện Trạm Tấu (Yên Bái) quan tâm và thực hiện nghiêm túc, toàn diện.

Học sinh Trường tiểu học Phình Hồ trong giờ ra chơi.

YBĐT - Lẽ ra 3 tháng hè là dịp để cho các em nhỏ có thể vui chơi, giải trí nhưng thực tế cho thấy có không ít các em nhỏ vùng quê sau khi nghỉ học phải cùng gia đình lao động kiếm sống, không có điều kiện sinh hoạt văn hóa, vui chơi giải trí.

Mẹ bệnh nhi Triệu Thị Còi vui mừng đón bé về với gia đình.

YBĐT - Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ đã cứu sống, chăm sóc, nuôi dưỡng thành công một bé sinh non, thiếu cân với trọng lượng 1.100 gram.

Bà con nhân dân xã Mồ Dề huyện Mù Cang Chải nhận gạo cứu đói năm 2012.

YBĐT - 6 tháng đầu năm 2012, hiện tượng thiếu đói xảy ra ở 9/9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục