Tháng 7 về Nghĩa trang Trường Sơn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/7/2012 | 7:56:24 AM

YBĐT - Cuộc chiến tranh đã lùi xa gần 40 năm và hòa bình trở lại nhưng cũng chính sau bằng từng ấy năm, đối với thân nhân các gia đình liệt sỹ có những người sau hơn 40 năm, thậm chí có người đã gần 50 năm trôi qua nhưng cho đến tận hôm nay họ mới có dịp để được gặp lại người thân trong gia đình mình

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các tin khác

Bộ Y tế vừa có kiến nghị với một số bộ, ngành liên quan trong việc quản lý các cơ sở khám chữa bệnh (KCB) nói chung và các cơ sở hành nghề KCB có yếu tố người nước ngoài nói riêng.

Lãnh đạo xã Sơn Thịnh triển khai kế hoạch tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội tới các tổ chức đoàn thể.

YBĐT - Những năm trước đây, tệ nạn ma túy từng là vấn đề nổi cộm trên địa bàn xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn. Năm 2007, có gần 30 đối tượng nghiện ma túy khiến cuộc sống yên bình của vùng quê bị phá vỡ, kéo theo đó là những hậu quả đáng tiếc làm nhiều gia đình trong xã không khỏi hoang mang, lo lắng.

Từ mô hình phát triển chăn nuôi nhiều hội viên đã vươn lên thoát nghèo.

YBĐT - Ở xã Bảo Hưng (Trấn Yên), hoạt động của Hội Cựu chiến binh (CCB) xã luôn được Ban chấp hành và các chi hội duy trì, phát triển. Hội viên CCB xã nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo và đổi mới nội dung, phương thức hoạt động.

Bà Phạm Thị Hải Chuyền - Bộ trưởng LĐ-TB&XH vừa ký công văn gửi chủ tịch UBND tỉnh, thành phố, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tổng giám đốc BHXH Việt Nam về việc tăng cường công tác quản lý nhà nước về BHXH.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục