Lục Yên cấp trên 3.000 thẻ bảo hiểm y tế cho đối tượng chính sách

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/7/2012 | 9:30:04 AM

YBĐT - Trong 6 tháng đầu năm nay, Bảo hiểm xã hội huyện Lục Yên (Yên Bái) đã phối hợp với các cơ quan chức năng cấp trên 3.000 thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách. Trong đó: người có công 1.844 thẻ, cựu chiến binh 770 thẻ, thân nhân người có công 99 thẻ và đối tượng bảo trợ xã hội 324 thẻ.

Do có sự chỉ đạo phối hợp thực hiện chặt chẽ giữa các đơn vị liên quan nên việc cấp thẻ bảo hiểm y tế diễn ra kịp thời, đúng đối tượng, giúp họ và gia đình thuận tiện hơn trong được hưởng các chế độ về khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn.

Khắc Điệp

Các tin khác
Cuộc sống của nhiều người lao động trong ngành điện bị ảnh hưởng do cắt giảm lương.

Thực hiện cam kết với Bộ Tài chính về cắt giảm chi phí trong năm 2012, nhiều tập đoàn, tổng công ty nhà nước đồng loạt cắt giảm lương của người lao động từ 5%-30%, khiến người lao động thêm khó khăn.

Ngày 16-7, Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐTB-XH) cho biết thời gian gần đây, trên một số trang điện tử www.vatgia.com, www.chotoanquoc.com, www.tiepthi.com.vn, www.muaban.com.vn, www.duhocvieclam.com, www.chovinh.com... liên tục xuất hiện thông tin, thông báo tuyển chọn lao động đi làm việc tại Bồ Đào Nha và Canada với các điều kiện về thu nhập và chi phí không đúng quy định.

Được sự uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã trao Bằng khen cho 2 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2011.

YBĐT - 6 tháng đầu năm, công tác Hội và Phong trào nông dân trong tỉnh Yên Bái đã có những đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, gắn hoạt động của Hội với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Liên minh HTX tỉnh và BHXH tỉnh ký kết chương trình phối hợp mới.

YBĐT - Ngày 16/7, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Yên Bái đã tổ chức hội nghị sơ kết 9 năm thực hiện Chương trình phối hợp liên ngành với Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục