Đưa chủ quyền biển, đảo vào trường học

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/7/2012 | 1:56:43 PM

Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân - học sinh, sinh viên” đầu năm, đầu khóa, cuối khóa trong các trường ĐH, CĐ, TCCN năm học 2012-2013.

Một trong những nội dung mà Bộ yêu cầu phải đưa vào tuần sinh hoạt này là vấn đề về chủ quyền biển, đảo và chiến lược biển của Việt Nam.

Bên cạnh đó còn các nội dung như: giáo dục pháp luật; giới tính; phòng, chống ma túy, tệ nạn mại dâm; phòng, chống HIV/AIDS; phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội; phòng, chống tác hại của trò chơi điện tử với nội dung xấu...

(Theo TNO)

Các tin khác
Các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc trên địa bàn thường xuyên được học tập nêu cao ý thức quốc phòng.

YBĐT - Nhiều năm qua, cấp ủy Đảng và chính quyền huyện Văn Yên (Yên Bái) luôn coi trọng công tác giáo dục nhận thức, ý thức quốc phòng cho các đối tượng và toàn dân, từ đó nâng cao chất lượng toàn diện công tác QS-QP của địa phương.

YBĐT - 6 tháng đầu năm 2012, thành phố Yên Bái đã tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình trọng điểm, hoàn thành và đưa vào sử dụng 6 công trình gồm: kè hồ Hòa Bình, sân Tennis thành phố, đường nội bộ cụm công nghiệp Đầm Hồng, 4 phòng học thuộc Trường THCS Văn Tiến, cống thoát nước tổ 32B phường Đồng Tâm.

Cán bộ Hội LHPN tỉnh dâng hương viếng các nữ anh hùng liệt sỹ tại Ngã ba Đồng Lộc.

YBĐT - Phụ nữ Yên Bái “Uống nước nhớ nguồn” / Văn Chấn hoàn thành hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ gia đình chính sách / Hội Cựu chiến binh tỉnh Yên Bái đưa các nạn nhân chất độc da cam/đi-ô-xin đi điều dưỡng, an dưỡng

Hiện nay người dân các xã của Yên Bái đã được khám chữa bệnh Bảo hiểm Y tế ở các Trạm Y tế cơ sở.

YBĐT - Đến nay, Yên Bái đã có trên 80% người dân tham gia BHYT và mỗi một năm có trên 1 triệu lượt người bệnh được khám chữa bệnh bằng BHYT với chi phí lên tới hàng trăm tỷ đồng. >>Khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế: Khi y tế tư nhân góp sức

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục