Xã Phúc Lợi: Một người bị đâm trọng thương

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/8/2012 | 12:13:09 PM

YBĐT - Vào hồi 23 giờ 20 phút ngày 23/8, Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái tiếp nhận ca cấp cứu nặng. Nạn nhân là La Tài Sơn, 41 tuổi, trú tại thôn 2 Túc xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên trong tình trạng nguy kịch, sốc đa chấn thương, mất máu nhiều...

Sáng 24/8, nạn nhân vẫn trong tình trạng nguy kịch.
Sáng 24/8, nạn nhân vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 8 giờ tối sau khi ăn cơm xong anh Sơn ra ngoài hút thuốc lào và bị hung thủ đâm nhiều nhát dao vào đầu, gáy, lưng, vai trái, cánh tay, bàn tay, dùi, cẳng chân. Nguy hiểm nhất là vết đâm hiểm sâu 20cm cắt đứt khí quản.

Ngay sau khi nhập viện nạn nhân được cấp cứu kịp thời, nhưng đến 8 giờ 30 phút sáng ngày 24/8 nạn nhân vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lục Yên phối hợp với chính quyền địa phương vây bắt hung thủ. Đến 3 giờ sáng ngày 24 hung thủ là Phùng Xuân Thành, sinh năm 1989 trú cùng địa chỉ với nạn nhân đã bị bắt khi đang lẩn trốn trên đồi.

Hiện công an huyện Lục Yên đang điều tra làm rõ vụ án. Theo người nhà nạn nhân, anh La Tài Sơn không có thù oán với ai.

Hồng Duyên

Các tin khác
Cán bộ Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất thành phố cấp trả giấy chứng nhận cho người dân.

YBĐT - Có thể nói, việc áp dụng "một cửa" điện tử trong cải cách hành chính là một bước tiến mới xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp trong quá trình công nghiệp - hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của thành phố Yên Bái.

Chiều tối 23.8, tàu vận tải Bình Thuận 16 (thuộc BQL cảng Phú Quý) đã bị sóng to đánh dạt và mắc cạn cách cảng Phan Thiết khoảng 700 m, trên tàu có 50 hành khách và khoảng 40 tấn hàng hóa. Đây là tàu chở khách và hàng hóa từ Phan Thiết ra đảo Phú Quý (cách 58 hải lý).

Tuyên truyền pháp luật tại thôn Lem, xã phú Thịnh.

YBĐT - Các đồng chí lãnh đạo UBND, Ban Tư pháp xã, Ban TTPBPL, tổ trưởng các tổ hòa giải thường xuyên được học tập, nghiên cứu, thảo luận các kiến thức chuyên môn, các văn bản pháp luật quan trọng.

Hội viên phụ nữ xã Púng Luông chăm sóc ngô.

YBĐT - Hội Phụ nữ xã Púng Luông (Mù Cang Chải) có 614 hội viên, cuộc sống của chị em chủ yếu là dựa vào chăn nuôi, trồng trọt nên gặp không ít khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục