Báo Hòa Bình kỷ niệm 50 năm ngày ra số đầu và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/8/2012 | 12:59:22 PM

YBĐT – Sáng ngày 28/8, Báo Hòa Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày ra số đầu (2/9/1962 – 2/9/2012) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Hòa Bình, đại diện Hội Nhà báo Việt Nam, Báo đảng các tỉnh: Yên Bái, Phú Thọ, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hà Nội mới… và các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh đã tới dự.

Tiền thân của Báo Hòa Bình là tờ Tin của Phòng Thông tin tỉnh Hòa Bình, trong quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, từ tháng 10/1991 đến nay, Báo Hòa Bình đã xuất bản 5 kỳ trên tuần. Các số báo đều in 4 màu trang bìa, nội dung thông tin, hình thức trình bày dần được đổi mới theo hướng của báo chí hiện đại.

Hòa cùng tiến trình đa dạng hoá, hiện đại hoá thông tin, đáp ứng yêu cầu hội nhập, tháng 12/2006, Báo Hòa Bình chính thức khai trương và ra mắt Báo Hòa Bình điện tử, nội dung được cập nhật kịp thời các thông tin thời sự, chính trị trong tỉnh, tình hình trong nước và quốc tế, với nhiều chuyên mục hấp dẫn, thu hút trên 55 triệu lượt độc giả từ 40 quốc gia, vùng lãnh thổ và trở thành một kênh thông tin đối ngoại quan trọng của tỉnh.
 
Ghi nhận những thành tích, cống hiến của Báo Hòa Bình trong 50 năm qua, Đảng và Nhà nước đã trao tặng Báo Hòa Bình nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba, được Chính phủ, UBND tỉnh, các bộ, ngành Trung ương tặng thưởng nhiều bằng khen, cờ thi đua xuất sắc. Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên, Báo Hòa Bình vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

Đồng chí Đinh Văn Ổn - Tổng Biên tập Báo Hòa Bình trao giải cho các tác giả cuộc thi ký, phóng sự "Hòa Bình trên đường đổi mới và phát triển".
 
Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Đồng Thế Hưng – Phó Tổng biên tập Báo Hòa Bình đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước; nhiều cán bộ, tập thể Báo Hòa Bình được nhận bằng khen của UBND tỉnh về những cống hiến trong phong trào xây dựng và phát triển Báo Hòa Bình.

Nhân dịp này, Báo Hòa Bình cũng trao giải cho những tác giả đạt giải trong cuộc thi ký, phóng sự "Hoà Bình trên đường đổi mới và phát triển".

Thanh Tân

Các tin khác
Phần thi của Đội Mù Cang Chải trong Liên hoan tuyên truyền viên DS/KHHGĐ năm 2012.

YBĐT - Từ những thành công bước đầu trong việc triển khai mô hình “Can thiệp giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống” ở Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) cho thấy việc tuyên truyền sâu rộng, kịp thời những tác hại của tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống tới đồng bào các dân tộc thiểu số vùng cao là điều rất cần thiết.

Căn bệnh dễ mắc phải đối với người mắc bệnh lạ có kháng thể chống interferon-gamma trong cơ thể.

Ở Việt Nam đã xuất hiện bệnh nhân mắc chứng "suy giảm miễn dịch" như bệnh AIDS nhưng không phải do virus HIV.

Sân khấu hóa tuyên truyền pháp luật cho sinh viên.

YBDDT - Những năm qua, công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã được triển khai dưới nhiều hình thức đa dạng, phong phú, góp phần quan trọng nâng cao nhận thức, hình thành ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật trong cán bộ và nhân dân.

Giờ tập thể dục của học sinh trường PTDT nội trú huyện Mù Cang Chải.

YBĐT - Tuy là huyện vùng cao đặc biệt khó khăn nhưng đến điểm này mọi công tác chuẩn bị cho năm học mới ở Mù Cang Chải cũng đã sẵn sàng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục