Phụ nữ Yên Bái tặng hàng ngàn quyển vở cho học sinh vùng cao

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/9/2012 | 4:30:51 PM

YBĐT - Sáng 5/9, Hội phụ nữ tỉnh Yên Bái đã tới chung vui, tặng quà tại Lễ khai giảng năm học mới 2012 – 2013 của thầy và trò Trường tiểu học xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Tại đây, lãnh đạo Hội phụ nữ tỉnh Yên Bái đã trao 5 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, trao 4.200 cuốn vở cho hơn 400 em học sinh Trường tiểu học Phong Dụ Hạ.  Đây là nguồn cổ vũ, động viên, góp sức của phụ nữ Yên Bái giúp các giáo viên, học sinh Trường tiểu học Phong Dụ Hạ tiếp tục phát huy truyền thống dạy và học, vượt qua khó khăn về cơ sở vật chất, vươn lên đạt nhiều thành tích trong việc dạy và học.

Bà Nguyễn Thị Hà - Chủ tịch Hội Phụ nữ tỉnh Yên Bái trao vở cho học sinh Trường tiểu học Phong Dụ Hạ

Được biết, trong dịp khai giảng năm học mới 2012 – 2013, Hội Phụ nữ tỉnh đã trao 8.000 cuốn vở cho học sinh tại các xã: Tân Đồng, Kiên Thành huyện Trấn Yên; Bảo Ái huyện Yên Bình và xã Phong Dụ Hạ huyện Văn Yên.

Hoài Văn

Các tin khác
Công an phụ trách xã và Công an xã lập kế hoạch đảm bảo an ninh cơ sở.

YBĐT - Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ, UBND xã, Công an huyện Yên Bình, những năm qua Công an xã Vĩnh Kiên luôn chủ động xây dựng kế hoạch sát với tình hình thực tế 15 thôn, bản.

YBĐT - Thời gian qua, hoạt động của VKSND huyện Lục Yên (Yên Bái) được thực hiện cơ bản đúng tiến độ, kế hoạch đề ra. Đơn vị đã bám sát chương trình công tác của VKS cấp trên và cấp ủy địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ theo luật định.

Các em học sinh Trường tiểu học Bản Công (Trạm Tấu) trong ngày khai giảng năm học mới.
(Ảnh: Anh Dũng)

YBĐT - Cùng với cả nước, trong hai ngày 4 và 5/9, các trường học trong toàn tỉnh Yên Bái đã đồng loạt khai giảng năm học mới và hưởng ứng Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường năm học 2012 - 2013.

Niềm vui của học sinh Trường THCS Lê Văn Hưu (huyện Nhà Bè, TP.HCM) trong ngày khai giảng năm học mới sáng 4-9.

Nhân khai giảng năm học mới 2012-2013, Bộ trưởng Bộ Giáo dục - đào tạo Phạm Vũ Luận đã có cuộc trao đổi về những định hướng lớn nhằm đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Cũng như giải pháp khắc phục những khuyết điểm, yếu kém và các vấn đề nổi cộm của ngành gây bức xúc cho xã hội trong thời gian qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục