Ảnh về hoạt động cứu hộ cứu nạn tại vụ sạt đất ở La Pán Tẩn (Yên Bái)

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/9/2012 | 11:40:40 PM

YBĐT - Thông tin từ hiện trường cho biết, công tác cứu hộ cứu nạn gặp rất nhiều khó khăn. Đến chiều tối nay đã tìm thấy 14 thi thể trong số trên 20 người chết và mất tích trong vụ sạt lở.

Hàng trăm người được huy động tham gia công tác cứu nạn.
Hàng trăm người được huy động tham gia công tác cứu nạn.

Hiện trường vụ sạt lở

Đã tìm thấy 14 thi thể nạn nhân.

Mong ngóng tin tức người thân

Nhóm phóng viên

Các tin khác

YBĐT - UBND tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Ban chỉ đạo Tây Bắc, Trường Đại  học quốc gia Hà Nội khai giảng các lớp đào tạo ngắn hạn theo Đề án khởi động “Chuyển giao tri thức, công nghệ và đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ phát triển bền vững vùng Tây Bắc”.

Vào mùa mưa tình trạng sạt lở đất thường xuyên xảy ra ở huyện Mù Cang Chải. Ảnh minh họa

YBĐT - Lúc 8 giờ 30 sáng ngày 7/9/2012, tại địa điểm khai thác quặng chì kẽm của Công ty TNHH Thịnh Đạt thuộc thôn Trống Pá Trang, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải đã xảy ra một vụ tai nạn sạt lở đất do mưa lớn kéo dài làm hơn 20 người chết và mất tích.

Tổ chức đối thoại với người nộp thuế, tạo cơ hội cho người nộp thuế tiếp cận và thực hiện tốt chính sách thuế.

YBĐT - Thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 9/12/2003 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân, Hội đồng phối hợp công tác phổ biến, giáo dục pháp luật của Chính phủ có Văn bản số 3533/HĐPH ngày 4/10/2010 yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương triển khai mô hình “Ngày pháp luật”.

YBĐT - Năm học 2012 - 2013, huyện Trạm Tấu sẽ có 13 trường mầm non với 112 nhóm lớp; bậc tiểu học có 200 lớp với gần 4.000 học sinh, bậc THCS có 80 lớp với gần 2200 học sinh; bậc THPT có 2 trường với 19 lớp và trên 740 học sinh. Các cấp chính quyền địa phương, Ngành giáo dục huyện, cùng với đội ngũ giáo viên sẽ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục