Sáng 13/9, Yên Bái phát động hưởng ứng "Ngày thế giới phòng chống bệnh dại"

  • Cập nhật: Chủ nhật, 9/9/2012 | 9:26:32 AM

YBĐT - Theo kế hoạch, sẽ có hơn 1.000 người tham gia lễ mít tinh và phát động hưởng ứng "Ngày thế giới phòng chống bệnh dại" do UBND thị xã Nghĩa Lộ và Sở Y tế tổ chức.

Hoạt động này được UBND tỉnh Yên Bái phối hợp với Bộ Y tế, Cục Y tế dự phòng chỉ đạo tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của các ban ngành, đoàn thể các cấp và người dân trên địa bàn toàn tỉnh về công tác phòng chống bệnh dại.

Cuộc mít tinh và phát động hưởng ứng sẽ diễn ra tại Sân vận động thị xã Nghĩa Lộ, sau đó tổ chức diễn hành đường phố. Thông qua các hoạt động này góp phần tuyên tuyền, thay đổi nhận thức, hành động, xác định rõ trách nhiệm của các cấp, các tổ chức chính trị xã hội và quần chúng nhân dân.

Dự kiến, ngoài các lãnh đạo tỉnh, các sở ngành, huyện thị thành phố, sẽ có đại biểu của các cơ quan Trung ương và lãnh đạo các tỉnh Lào Cai, Phú Thọ, Sơn La, Tuyên Quang, Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang, Thái Nguyên, Cao Bằng tham dự hoạt động này.

M.Q

Các tin khác
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Văn Chiến và Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường động viên, chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân.

YBĐT - Chiều 8/9, các đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái, Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình bị nạn và chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn tại xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm hỏi và chia sẻ các gia đình bị nạn.

YBĐT - Đoàn công tác của tỉnh Yên Bái do đồng chí Tạ Văn Long - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Hàng trăm người được huy động tham gia công tác cứu nạn.

YBĐT - Thông tin từ hiện trường cho biết, công tác cứu hộ cứu nạn gặp rất nhiều khó khăn. Đến chiều tối nay đã tìm thấy 14 thi thể trong số trên 20 người chết và mất tích trong vụ sạt lở.

YBĐT - UBND tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Ban chỉ đạo Tây Bắc, Trường Đại  học quốc gia Hà Nội khai giảng các lớp đào tạo ngắn hạn theo Đề án khởi động “Chuyển giao tri thức, công nghệ và đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ phát triển bền vững vùng Tây Bắc”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục