Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh Yên Bái sẽ khai mạc vào ngày 10/10

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/9/2012 | 2:28:31 PM

YBĐT - Đây là thông tin được đưa ra tại buổi gặp mặt các cơ quan văn hóa, báo chí do Thường trực Hội Cựu chiến binh tỉnh Yên Bái tổ chức sáng ngày 11/9 để thông báo kế hoạch nội dung Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh lần thứ V nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Trải quả các bước chuẩn bị và chỉ đạo tổ chức đại hội ở cơ sở, đến ngày 30/5/2012, 274/274 cơ sở Hội CCB trong toàn tỉnh đã tổ chức xong đại hội cấp cơ sở đảm bảo đúng nguyên tắc, thể lệ và điều lệ Hội CCB Việt Nam, trong đó 130 cơ sở Đại hội đại biểu, 144 cơ sở Đại hội toàn thể; có 165/174 cơ sở Ban chấp hành có Ban Thường vụ. Đến ngày 17/8/2012, 11/11 Hội CCB cấp trên cơ sở trong toàn tỉnh đã tổ chức xong đại hội.

Để Đại hội Đại biểu Hội CCB tỉnh lần thứ V nhiệm kỳ 2012 – 2017 thành công tốt đẹp,  tạo được sự ảnh hưởng lớn trong hội viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, tham dự buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đã tham gia nhiều ý, trong đó tập trung đẩy mạnh tuyên truyền trước, trong và sau đại hội về hiệu quả các phong trào, giới thiệu những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Hiện tại công tác chuẩn bị Đại hội đã cơ bản hoàn tất. Đại hội Đại biểu Hội CCB tỉnh Yên Bái lần thứ V dự kiến tổ chức vào ngày 9 - 10/10/2012, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

P.V

Các tin khác

Khoảng đêm mai (12/9), một đợt không khí lạnh cường độ trung bình sẽ tác động đến các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Game online - một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự gia tăng bạo lực học đường.

YBĐT - Những năm gần đây, tình trạng bạo lực học đường (BLHĐ) đã trở nên khá phổ biến ở hầu hết các trường học trong cả nước. Cụm từ BLHĐ đã dần trở thành một thuật ngữ để chỉ tình trạng đánh nhau, gây lộn, thậm chí là sát hại lẫn nhau giữa học sinh với học sinh.

Một buổi truyền thông dân số tại thị trấn Mậu A (Văn Yên).

YBĐT - Nhằm ổn định mức sinh thay thế và giảm số người sinh con thứ 3 trở lên, những năm qua, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên (Yên Bái) đã không ngừng đẩy mạnh công tác truyền thông Dân số - Kế hoạch hoá gia đình (DS/KHHGĐ) và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh tiếp nhận 50 triệu đồng tiền hỗ trợ của Báo Tiền Phong cho tỉnh Yên Bái

YBĐT - Ngày 11/9, đại diện Báo Tiền phong đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng vào quỹ cứu trợ tỉnh Yên Bái để giúp đỡ các gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục