60 đoàn viên khối doanh nghiệp được bồi dưỡng kỹ năng công tác đoàn

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/9/2012 | 2:27:34 PM

YBĐT - Ngày 13/9, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác đoàn cho 60 đoàn viên là Bí thư, Phó bí thư các chi đoàn và đoàn trực thuộc khối doanh nghiệp tỉnh.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Tham gia lớp bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác đoàn, các đoàn viên được trang bị những kiến thức về vấn đề lý luận công tác thanh niên; kiến thức về tổ chức cơ sở đoàn và công tác đoàn thanh niên; nhiệm vụ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia xây dựng Đảng; công tác tham mưu với cấp uỷ đơn vị và phương pháp công tác của Bí thư Đoàn; hướng dẫn nghiệp vụ kỹ năng tổ chức diễn đàn, đối thoại, hội thảo, hội thi cho thanh niên và các hoạt động ngoại khoá.

 Thông qua lớp bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác đoàn, sẽ giúp các đoàn viên nâng cao trình độ, kỹ năng công tác đoàn và tổ chức các phong trào thanh niên nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra cho đội ngũ cán bộ Đoàn chuyên trách thời kỳ mới. Đồng thời, rèn luyện phong cách và phương pháp tổ chức các hoạt động, nâng cao kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng hoạt động cho cán bộ Đoàn khối doanh nghiệp.

PV

Các tin khác

Liên bộ Tài chính - Quốc phòng vừa ban hành Thông tư liên tịch số 99/2012/TTLT-BQP-BTC hướng dẫn điều chỉnh trợ cấp hằng tháng đối với quân nhân, người làm công tác cơ yếu hưởng lương như đối với quân nhân, công an nhân dân đang hưởng chế độ trợ cấp hằng tháng.

Các cơ sở sản xuất tranh đá quý góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho hội viên phụ nữ huyện Lục Yên.
(Ảnh: Đức Toàn)

YBĐT - Bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể và đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, chăm lo quyền lợi thiết thực của hội viên, Hội Phụ nữ xã Trung Tâm đã và đang là chỗ dựa tin cậy của phụ nữ địa phương.

Kết thúc buổi học, học sinh Trường THCS Châu Quế Hạ tham gia phụ bếp chuẩn bị cho bữa ăn.

YBĐT - Từ năm học 2004-2005, tạo điều kiện cho con em được ở gần trường để học tập tốt hơn, nhiều bậc phụ huynh ở huyện Văn Yên (Yên Bái) đã tự nguyện mang vầu, tre dựng những túp lều tạm... Đến nay, mô hình này đã phát huy hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của huyện Văn Yên.

Vụ sạt lở ngày 7-9 khiến nhiều em nhỏ ở xã La Pán Tẩn mồ côi.

Các trường học ở xã La Pán Tẩn (Mù Cang Chải, Yên Bái) đã có chủ trương hỗ trợ sách vở và học phí cho 16 học sinh là con em nạn nhân vụ sạt lở ngày 7-9.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục