Cuối tuần miền Bắc lại đón không khí lạnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/9/2012 | 2:08:58 PM

Trong 1- 2 ngày tới một số địa phương vùng núi phía Bắc còn lạnh về đêm và sáng sớm; dự báo cuối tuần miền Bắc lại đón không khí lạnh. Các địa phương miền Trung tiếp diễn mưa, giông trên diện rộng.

Chuyên gia Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, đêm 18/9 và ngày 19/9 các tỉnh miền Bắc còn chịu ảnh hưởng của áp cao lạnh lục địa tăng cường yếu, sau đó vùng không khí lạnh sẽ bị lấn át bởi một vùng áp thấp gây mưa, giông rải rác. Tuy nhiên, đến khoảng cuối tuần này 22- 23/9, dự báo miền Bắc sẽ tiếp tục chịu ảnh hưởng của một không khí lạnh tiếp theo, khiến nền nhiệt hạ khá nhanh.

Các địa phương miền Trung trong những ngày tới còn tiếp diễn mưa, giông rải rác.

Trên biển, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với gió mùa tây nam hoạt động mạnh nên khu vực Nam Biển Đông ,vùng biển quần đảo Trường Sa và khu vực biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió tây nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật trên cấp 6 và có mưa rải rác. Biển động. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác

Sáng 18/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Thông Tin và Truyền Thông tổ chức kỷ niệm 60 năm ngành Xuất bản-In và Phát hành sách Việt Nam.

Người dân huyện Trà My đang rất lo lắng và không dám ở trong nhà khi có dư chấn

Rạng sáng 18/9, tại khu vực thủy điện Sông Tranh 2, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam lại xảy ra 2 trận động đất nhẹ, khiến cán bộ và người dân địa phương thêm một phen hoảng loạn.

Lãnh đạo đại diện Công ty Liên doanh y học Việt - Hàn trao số tiền ủng hộ cho tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Chiều 17/9, Công ty Liên doanh y học Việt – Hàn (VIKOMED) thuộc Khu Công nghiệp công nghệ cao Hoà Lạc đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ 70 triệu đồng cho tỉnh Yên Bái để giúp đỡ các gia đình nạn nhân trong vụ sạt lở núi ngày 7/9 tại xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải.

Thanh tra tỉnh giành cúp vô địch Giải cầu lông Báo Thanh tra.

YBĐT - Phong trào văn thể sôi nổi ở Thanh tra tỉnh không chỉ là động lực nâng cao sức khoẻ, cải thiện đời sống tinh thần mà còn là chất keo gắn kết tình cảm của CBCCVC trong đơn vị và mở rộng mối giao lưu, trao đổi nghiệp vụ hướng tới mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục