Công ty liên doanh y học Việt – Hàn (VIKOMED) hỗ trợ các gia đình nạn nhân vụ sạt lở núi tại La Pán Tẩn

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/9/2012 | 9:53:56 AM

YBĐT - Chiều 17/9, Công ty Liên doanh y học Việt – Hàn (VIKOMED) thuộc Khu Công nghiệp công nghệ cao Hoà Lạc đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ 70 triệu đồng cho tỉnh Yên Bái để giúp đỡ các gia đình nạn nhân trong vụ sạt lở núi ngày 7/9 tại xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải.

Lãnh đạo đại diện Công ty Liên doanh y học Việt - Hàn trao số tiền ủng hộ cho tỉnh Yên Bái.
Lãnh đạo đại diện Công ty Liên doanh y học Việt - Hàn trao số tiền ủng hộ cho tỉnh Yên Bái.

Thay mặt các gia đình có người bị nạn, lãnh đạo MTTQ tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh Yên Bái đã cảm ơn sự chia sẻ, giúp đỡ của cán bộ, công nhân viên Công ty liên doanh y học Việt – Hàn (VIKOMED) đã quyên góp, ủng hộ và giúp đỡ người dân Yên Bái lúc khó khăn, hoạn nạn.

Ngay sau khi tiếp nhận số tiền ủng hộ của Công ty Liên doanh y học Việt – Hàn (VIKOMED), số tiền đã được chuyển vào Quỹ cứu trợ của tỉnh, giúp đỡ các gia đình có người bị nạn nhanh chóng ổn định cuộc sống.

P.V

Các tin khác
Thanh tra tỉnh giành cúp vô địch Giải cầu lông Báo Thanh tra.

YBĐT - Phong trào văn thể sôi nổi ở Thanh tra tỉnh không chỉ là động lực nâng cao sức khoẻ, cải thiện đời sống tinh thần mà còn là chất keo gắn kết tình cảm của CBCCVC trong đơn vị và mở rộng mối giao lưu, trao đổi nghiệp vụ hướng tới mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cán bộ y tế thôn, bản phát tờ rơi tận nhà cho các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ.

YBĐT - Từ tháng 6 năm 2011, Dự án “Cải thiện sức khỏe bà mẹ và trẻ em dân tộc thiểu số thông qua hành vi có lợi cho sức khỏe” được triển khai tại hai huyện Văn Yên, Lục Yên (Yên Bái) bước đầu đã mang lại hiệu quả đáng mừng.

YBĐT - Ngày 17/9, Chi nhánh Viettel Yên Bái khởi công xây dựng “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình đoàn viên Nguyễn Ngọc Tuấn - Chi đoàn chi nhánh Viettel Yên Bái tại khu tái định cư xã Thụy Vân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Sau hơn 1 tháng, nhiều địa phương và bệnh viện trung ương áp dụng khung giá viện phí mới, ngày 16-9, ông Vũ Xuân Bằng, Phó Trưởng ban Chính sách BHYT, BHXH Việt Nam, cho biết, với các dịch vụ y tế có giá bất hợp lý, BHXH Việt Nam sẽ không chấp nhận thanh toán.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục