Trung tâm Y tế Dự phòng Yên Bái đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/9/2012 | 10:22:23 AM

YBĐT - Dẫu còn nhiều khó khăn nhưng với quyết tâm, sự mạnh dạn trong việc đưa khoa học kỹ thuật tiên tiến hiện đại vào ứng dụng trong xét nghiệm, Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh Yên Bái đang nỗ lực vươn lên khẳng định vai trò, vị trí trong lĩnh vực y tế dự phòng.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Trung tâm đã có gắng rất nhiều trong việc xây dựng quy trình thực hành thao tác chuẩn; chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tham gia chương trình thử nghiệm liên phòng; mời các chuyên gia đầu ngành các viện liên ngành chứng nhận chất lượng các kỹ thuật xét nghiệm; nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật để triển khai có hiệu quả các trang thiết bị mới được cấp...

P.V

Các tin khác
Giờ làm việc của cán bộ kỹ thuật Phòng Điều khiển Trung  tâm Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà.
(Ảnh: Linh Chi)

YBĐT - Là lực lượng lao động có tay nghề và trình độ chuyên môn cao trong Công ty, tuổi trẻ Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà đã và đang khẳng định vai trò tiên phong, xung kích trong các phong trào thi đua phát triển sản xuất, kinh doanh, xứng đáng là cánh tay phải đắc lực của đơn vị.

Từ 6 sào ao và 5 ha quế hàng năm đem về cho gia đình anh Phạm Văn Chiến trên 100 triệu đồng.

YBĐT - Để tổ chức hội hoạt động thực sự hiệu quả, Hội Nông dân Yên Hưng, huyện Văn Yên (Yên Bái) đã chủ động bám sát các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chỉ đạo các chi hội triển khai tuyên truyền, giúp hội viên phát triển kinh tế.

Y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Văn Yên chăm sóc bệnh nhân sau mổ.

YBĐT - Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Yên đã chính thức áp dụng khung giá viện phí mới theo các danh mục được qui định trong danh mục dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại Thông tư liên tịch số 04/2012 của Bộ Y tế - Bộ Tài chính.

YBĐT - Là một trong các chương trình nhằm giảm tác hại, dự phòng lây nhiễm HIV trên địa bàn, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã triển khai chương trình can thiệp giảm tác hại, dự phòng lây nhiễm HIV tại 4/7 xã, phường với 6 đồng đẳng viên và 158 người nghiện ma túy được quản lý.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục