Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái tập huấn công tác đối ngoại nhân dân

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/9/2012 | 2:52:36 PM

YBĐT - Ngày 20/9, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái tổ chức khóa tập huấn công tác đối ngoại nhân dân và vận động tài trợ phi chính phủ nước ngoài năm 2012.

Đối tượng tập huấn là lãnh đạo, cán bộ chuyên viên các ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo UBND, chuyên viên các phòng ban của các huyện, thị xã, thành phố.

Tại khóa tập huấn, giảng viên của Hội liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái truyền đạt các nội dung về công tác đối ngoại nhân dân của tỉnh Yên Bái trong thời gian qua; Tổng quan về công tác đối ngoại nhân dân và một số nội dung mới trong Chỉ thị 04-CT/TW của Ban bí thư (khóa XI) về tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới; Tầm quan trọng của công tác ngoại giao nhân dân trong sự gắn kết với ngoại giao Đảng và ngoại giao Nhà nước. Học viên được trao đổi về cách thức xây dựng các đề xuất dự án vận động tài trợ từ các tổ chức NGO, phương pháp tiếp cận và kinh nghiệm vận động tài trợ; Các tổ chức NGO tiềm năng có thể vận động viện trợ, kinh nghiệm trong việc tổ chức triển khai các dự án NGO; vấn đề thông tin tuyên truyền đối ngoại, phối hợp và trao đổi thông tin giữa Liên hiệp Trung ương và Liên hiệp địa phương.

 Thanh Ba

Các tin khác
Phổ biến chủ trương, chính sách mới tại cuộc họp chi bộ thôn lem, xã Phú Thịnh (Yên Bình).

YBĐT - Chương trình phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) và đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành pháp luật tại cộng đồng dân cư được ủy ban MTTQ tỉnh đặc biệt quan tâm và đã có nhiều giải pháp thực hiện hữu hiệu. MTTQ các cấp luôn chung tay góp sức để pháp luật đến được với người dân.

YBĐT - Với việc thực hiện các giải pháp quyết liệt trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với tệ nạn ma túy nên những năm qua, xã Nghĩa Lợi là một trong ít những địa bàn của thị xã nghĩa Lộ không có ma túy.

Bác sĩ Trạm Y tế xã Sơn Thịnh kiểm tra sức khỏe cho nhân dân địa phương.

YBĐT - Tháng 11 năm 2006, xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã được công nhận xã đạt chuẩn CQGVYTX với số điểm 95,5/100. Đến nay, các tiêu chí chuẩn vẫn được Sơn Thịnh giữ vững.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm xác các nạn nhân xâu số trong vụ sạt đất ngày 7/9 ở La Pán Tẩn.

Nguyên nhân sạt lở là do mưa nhiều, đất ngấm nước và sạt lở xuống khu vực người dân đang nhặt quặng; vị trí sạt lở nằm ngoài khu mỏ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục