Hơn 200 ĐVTN Trường Cao đẳng VHNT tỉnh tham gia chương trình Truyền thông phòng chống HIV/AIDS

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/11/2012 | 1:58:30 PM

YBĐT - Hưởng ứng các hoạt động Ngày Thế giới phòng chống HIV/AIDS 1/12/2012, tối ngày 8/11, Ban quản lý Dự án phòng chống HIV/AIDS ở Việt Nam tại Yên Bái, Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh Yên Bái phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng VHNT tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình truyền thông phòng chống HIV/AIDS với chủ đề:"Luôn sẵn sàng”.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Chương trình  đã thu hút được hơn 200 ĐVTN trong nhà trường tham gia.

Tại đây, các bạn ĐVTN đã được nghe cán bộ Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS tỉnh Yên Bái trình bày tổng quan về tình hình HIV/AIDS trên thế giới, tại Việt Nam và tại tỉnh Yên Bái; kiến thức cơ bản về cách phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS; truyền thông giáo dục thay đổi hành vi phòng, chống kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS trong môi trường học đường; cách phòng, chống lây nhiễm; chống kỳ thị, phân biệt, đối xử với người nhiễm HIV/AIDS; biểu diễn văn nghệ với chủ đề phòng, chống HIV/AIDS...

Thông qua hoạt động truyền thông đã góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức, trang bị thêm những kỹ năng cần thiết cho các bạn ĐVTN để trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong việc ngăn chặn ma túy và các tệ nạn xã hội khác.

Mạnh Cường – Hoài Văn

Các tin khác
Hoạt động giao dịch tại bộ phận “một cửa” phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Yên Bái đã nghiêm túc thực hiện Nghị định số 92/2009/NĐ-CP của Chính phủ về một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức ở xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã trên địa bàn toàn tỉnh.

Anh Trần Văn Quân hướng dẫn kỹ thuật làm miến đao cho anh em dân quân và nhân dân trong xã học tập.

YBĐT - Phát huy tốt vai trò nòng cốt của lực lượng dân quân (DQ), nhiều năm qua, lực lượng DQ xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái luôn được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, là điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua quyết thắng của LLVT thành phố Yên Bái.

Ảnh minh họa.

Bộ GD-ĐT chủ trương không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng tại trụ sở Cơ quan Bộ…

Người chăn nuôi cần nâng cao kiến thức về sử dụng thuốc thú y.

YBĐT - Theo các nhà chuyên môn, thuốc thú y được phân chia thành các nhóm chính gồm: thuốc kháng sinh, vitamin, thuốc hỗ trợ điều trị, các loại khoáng chất, thuốc tẩy ký sinh trùng, các loại thuốc hỗn hợp khác…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục