Gần 70 cán bộ phụ nữ được bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội

  • Cập nhật: Thứ bảy, 10/11/2012 | 4:10:03 PM

YBĐT - Hội LHPN tỉnh Yên Bái vừa phối hợp với Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Phụ nữ.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Tham gia khóa học có 68 học viên là đội ngũ cán bộ chủ chốt các xã, phường, thị trấn của 9/9 huyện thị, thành phố trong tỉnh. Trong thời gian học tập 3 tháng, các học viên đã được truyền đạt những kiến thức chung về những quan điểm, chủ trương, luật pháp, chính sách liên quan; Quyền và nghĩa vụ của phụ nữ trong pháp luật Việt Nam; Luật Bình đẳng giới, Luật phòng chống buôn bán phụ nữ, trẻ em; quan điểm của Đảng về công tác phụ nữ, cơ chế tham gia quản lý nhà nước của các cấp Hội LHPN Việt Nam, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Hội…

Trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập.

Trong quá trình học tập, các học viên được đi thực tế tham quan các mô hình phát triển kinh tế và đây là hoạt động thiết thực giúp các học viên có điều kiện giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm và làm tốt hơn công tác tuyên truyền giáo dục ở địa phương, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Kết thúc khóa học, 68/68 học viên đủ điều kiện cấp bằng sơ cấp, trong đó có trên 72 % đạt loại khá và giỏi.

PV 

Các tin khác
Tiểu phẩm về phòng chống mua bán người tại Lễ phât động chiến dịch truyền thông phòng, chống mua bán người năm 2012

YBĐT - Sáng 10/11, UBND tỉnh Yên Bái, Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp tổ chức Lễ phát động chiến dịch truyền thông phòng, chống mua bán người năm 2012.

Ảnh minh họa

Qua khảo sát thực tế mức lương tối thiểu so với đời sống công nhân hiện nay, chỉ 6,6% người lao động cho biết có được tích lũy từ tiền thu nhập hàng tháng, 45% lao động tạm đủ sống, khoảng 38,4% lao động đang phải chi tiêu tiết kiệm tối đa mới đủ trang trải cuộc sống hàng ngày.

Chỉ khoảng 60m vuông được trưng dụng thành khu để xe, vui chơi và ăn uống của các bé.

YBĐT - Trong số 3 cơ sở của Trường mầm non Bông Sen thì chỉ duy nhất cơ sở trung tâm có không gian đảm bảo cho các cháu học tập, còn lại các cơ sở khác không gian chật hẹp từ phòng học, nhà ăn, khu vui chơi ngoài trời...

Bảo hiểm xã hội Việt Nam giải đáp vấn đề cấp thẻ BHYT đối với trẻ dưới 6 tuổi thuộc diện tạm trú.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục