Miền Bắc mưa, rét trong 2 -3 ngày tới

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/11/2012 | 8:28:07 AM

Không khí lạnh tràn về gây mưa, rét tại miền Bắc trong 2- 3 ngày tới; miền Trung còn mưa rào và giông rải rác.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, trưa 11/11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết Bắc Bộ, gây ra mưa rào và kéo nền nhiệt hạ thấp tạo cảm giác lạnh sâu. Không khí lạnh cũng đã lan ra các địa phương miền Trung gây mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có giông.

Ngày 12/11, các địa phương miền Bắc tiếp tục duy trì nền nhiệt thấp về đêm, tuy nhiên ban ngày nhiệt độ đã tăng dần, mưa rải rác. Theo chuyên gia, không khí lạnh còn gây mưa, rét tại miền Bắc trong 2- 3 ngày tới; miền Trung còn mưa rào và giông rải rác.

(Theo VOV)

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên tặng cờ thêu cho tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Thác Bà.

YBĐT - Ngày 11/11, Trường THPT Thác Bà, huyện Yên Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập. Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh của nhà trường đã tới dự.

Thí sinh trong phần thi Ai nhanh hơn

YBĐT - 10 đội dự thi với 30 thí sinh đến từ 8 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Yên Bái bằng trí tuệ, sự say mê, nhiệt tình đã mang đến cho Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ VII năm 2012 được tổ chức trong 2 ngày 10 và 11/11nhiều bất ngờ.

Trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập

YBĐT - Hội LHPN tỉnh Yên Bái vừa phối hợp với Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Phụ nữ.

Tiểu phẩm về phòng chống mua bán người tại Lễ phât động chiến dịch truyền thông phòng, chống mua bán người năm 2012

YBĐT - Sáng 10/11, UBND tỉnh Yên Bái, Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp tổ chức Lễ phát động chiến dịch truyền thông phòng, chống mua bán người năm 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục