Xảy ra án mạng ở thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/11/2012 | 3:31:47 PM

YBĐT - Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 12/11/2012, tại số nhà 271, tổ 73 phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái, đã xảy ra vụ án mạng giết người có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Yên, sinh năm 1963, là công nhân Công ty môi trường đô thị đã nghỉ hưu. Qua thông tin của một số gia đình hàng xóm, thì buổi sáng, bà Yên có đi chợ bờ sông mua thức ăn cho gia đình, thuộc địa bàn phường Yên Ninh.

Chồng bà là ông Đặng Văn Đức, là cán bộ Công an phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái đã nghỉ hưu, đi ăn sáng, trở về nhà, ông Đức thấy vợ bị đâm chết, nằm ở dưới bếp. Ông Đức đã điện báo ngay cho lực lượng công an đến điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Yên Bái đã bố trí lực lượng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

PV

Các tin khác
Cần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền dân số đến đồng bào dân tộc Dao vùng cao.

YBĐT - Quang Minh là xã vùng cao của huyện Văn Yên, có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Những năm qua, đời sống của bà con trong xã đã có nhiều thay đổi đi lên, tuy nhiên tình trạng tảo hôn vẫn còn cao, đặc biệt trong cộng đồng người Dao đỏ. Đây cũng là một vấn đề đang được Đảng ủy, chính quyền xã Quang Minh quan tâm tìm hướng giải quyết.

Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm thực hành nội dung kỹ thuật bắn súng.

YBĐT - Những năm qua, Đảng bộ, Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới và nâng cao chất lượng công tác giáo dục QP-AN trong nhà trường, trở thành điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang tỉnh Yên Bái giai đoạn (2009 - 2012).

Chiến sỹ Đại đội 20 luyện tập sẵn sàng chiến đấu.

YBĐT - Là đơn vị trinh sát, với nhiệm vụ sẵn sàng cơ động chiến đấu trong mọi tình huống, trong những năm qua, Đại đội 20 luôn thực hiện tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó là huấn luyện giỏi - kỷ luật nghiêm - sẵn sàng chiến đấu, góp phần quan trọng để đơn vị có những tiến bộ toàn diện vững chắc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nghị định 91/2012/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm vừa được Chính phủ ban hành nghi rõ, đối với hành vi sử dụng hóa chất bị cấm trong sản xuất, chế biến thực phẩm sẽ bị phạt nặng, lên đến 100 triệu đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục