Rét đậm trở lại, Bắc Bộ mưa đến hết tháng 1

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/1/2013 | 9:44:50 AM

Sáng sớm 27/1, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở phía đông Bắc Bộ gây ra mưa và mưa nhỏ rải rác. Dự báo, dạng thời tiết mưa, rét này có thể tiếp tục kéo dài đến hết tháng 1.

Sáng sớm 27/1, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở phía đông Bắc Bộ gây ra mưa và mưa nhỏ rải rác. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6.  

Ngày và đêm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa và mưa nhỏ; gió đông bắc trong đất liền cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 4; ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 - 8, biển động; khu vực phía Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6 - 7, giật cấp 8 - 9, biển động mạnh. 

Dự báo, dạng thời tiết mưa, rét này có thể tiếp tục kéo dài đến hết tháng 1.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Theo đánh giá của Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ), Bộ Y tế, trong năm 2012, tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh vẫn diễn ra trầm trọng, với tỷ lệ chung của cả nước là 112,3 trẻ trai/100 trẻ gái.

các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp BHXH được trao kỷ niệm chương.

YBĐT - Ngày 25/1, Bảo hiệm xã hội tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động liên ngành công tác BHXH, BHYT. Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị.

YBĐT - Ngày 25/1, Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2012, triển khai nhiệm vụ công tác dân tộc năm 2013. Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dự hội nghị.

Lãnh đạo Hội CTĐ Yên Bái tặng quà cho gia đình anh Triệu Văn Bôn.

YBĐT - Năm 2012, Hội CTĐ Yên Bái đã hỗ trợ 6.880 đối tượng với trị giá gần 1,5 tỷ đồng, vận động ủng hộ trên 250 nghìn quần áo, chăn màn, đồ dùng gia đình cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn, nạn nhân chất độc da cam. >>Trường THPT Hoàng Quốc Việt tổ chức đêm “Vì học sinh nghèo vùng nông thôn”

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục