BIDV Yên Bái tặng đồng bào nghèo 1.500 suất quà tết

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/1/2013 | 4:31:03 PM

YBĐT - Nhân dịp đón tết, vui xuân Quý tỵ 2013 Chi nhánh BIDV Yên Bái đã trích quỹ phúc lợi và quyên góp từ cán bộ nhân viên được 450 triệu đồng để tặng 1.500 suất quà tết (mỗi suất 300 nghìn đồng) cho hộ nghèo và hộ gia đình chính sách ở tất cả các huyện thị trong tỉnh.

Lãnh đạo BIDV Yên Bái trao quà tết cho học sinh nghèo xã Ngọc Chấn huyện Yên Bình.
Lãnh đạo BIDV Yên Bái trao quà tết cho học sinh nghèo xã Ngọc Chấn huyện Yên Bình.

Không chỉ biết đến là ngân hàng thương mại có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tết trên địa bàn, Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Yên Bái còn là đơn vị điển hình trong công tác an sinh xã hội với nhiều việc làm thiết thực, cụ thể giúp đỡ hộ nghèo và gia đình chính sách, cũng như xây dựng các công trình phúc lợi xã hội gồm trường học, trạm y tế... tặng các xã vùng khó khăn.

Lê Phiên

Các tin khác
Các doanh nghiệp nước ngoài đóng trên địa bàn tỉnh góp phần tạo việc làm cho người lao động.

YBĐT - Năm 2012, kinh tế suy giảm làm nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khó khăn, cùng với đó là tốc độ đô thị hóa diễn ra rất nhanh, nhiều diện tích đất nông nghiệp đã được chuyển đổi mục đích sử dụng...

Người cao tuổi xã Y Can thường xuyên được chăm sóc sức khỏe tại Trạm Y tế xã.

YBĐT - Những năm qua, Hội NCT xã Y Can làm tốt công tác xây dựng, quản lý chân quỹ và Quỹ chăm sóc NCT.

Giờ học Tin học của học sinh trường THPT Hoàng Quốc Việt, thành phố Yên Bái

YBĐT - Nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, các thầy cô giáo trường THPT Hoàng Quốc Việt, thành phố Yên Bái đã nhận đỡ đầu, giúp đỡ các em học sinh về vật chất và tinh thần.

Ngày 29-1, tại hội thảo báo chí với công tác phòng chống mại dâm và cai nghiện phục hồi tổ chức ở Hà Nội, Phó Cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ LĐTB-XH) Lê Đức Hiền, cho biết sau khi Luật Xử lý vi phạm hành chính và Nghị quyết số 24/2012/QH13 được thông qua, Bộ LĐTB-XH đã chỉ đạo các tỉnh, TP đưa 862 người bán dâm đang chữa trị, giáo dục tại các cơ sở chữa bệnh về hòa nhập cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục