Đài Phát thanh Truyền hình Yên Bái phát sóng trên 6.000 tin, 700 phóng sự truyền hình

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/1/2013 | 7:42:23 PM

YBĐT - Đài Phát thanh Truyền hình Yên Bái phấn đấu tăng thời lượng tự sản xuất 6 giờ/ngày từ ngày 1/9/2013 và truyền hình qua vệ tinh trước năm 2014.

Ông Hà Minh Ất - Giám đốc Đài PTTH Yên Bái trao thưởng cho 4 tập thể lao động tiên tiến.
Ông Hà Minh Ất - Giám đốc Đài PTTH Yên Bái trao thưởng cho 4 tập thể lao động tiên tiến.

Năm 2012, Đài PTTH tỉnh đã bám sát các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, tuyên truyền kịp thời, có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của tỉnh, của đất nước, các sự kiện, vấn đề nảy sinh tại địa phương. Đài đã trở thành kênh thông tin hiệu quả trong việc định hướng dư luận xã hội và là diễn đàn tin cậy của nhân dân.

Trong năm, Đài PTTH tỉnh đã duy trì có chất lượng 3 chương trình phát thanh tiếng Việt, 3 chương trình truyền hình, 3 chương trình phát phát thanh tiếng dân tộc; Đài thực hiện 40 chuyên mục trên các phương tiện báo nói, báo hình, Internet.

Tổ chức biên tập 70 chương trình thời sự truyền hình, trên 1.000 chương trình phát thanh tiếng Việt, 1.000 chương trình phát thanh tiếng dân tộc (Mông, Thái, Dao); thực hiện 53 chương trình văn nghệ, gần 2.00 chương trình quà tặng âm nhạc trên sóng phát trên 6 nghìn tin, 700 phóng sự truyền hình; gần 10 nghìn tin, bài, phóng trên sóng phát thanh đáp ứng yêu cầu tăng thời lượng tự sản xuất phát sóng từ 6 – 23 giờ/ngày...

Ngoài ra, Đài PT-TH tỉnh cũng đã tổ chức tốt các hoạt động nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ công nhân viên và thường xuyên trao đổi kinh nghiệm với các Đài PT-TH cơ sở, các đơn vị phối hợp.

Để đạt được mục tiêu, Đài PTTH tỉnh sẽ tiếp tục sắp xếp, ổn định tổ chức bộ máy theo Quyết định 632/QQĐ của UBND tỉnh; điều chỉnh bổ sung chức năng, nhiệm vụ các phòng chuyên môn; tổ chức các lớp bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên; xây dựng khung chương trình hợp lý, đảm bảo phân khúc các chương trình theo hướng tự chủ cho các phòng chuyên môn; tăng cường dịch vụ quảng cảo, bổ sung nhân lực và cử đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực quảng cáo...

Nhân dịp này, Đài PTTH tỉnh đã trao thưởng cho các tác giả đạt thành tích tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 32 và khen thưởng cho 4 tập thể lao động tiên tiến, 34 chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và các cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

      Hồng Oanh

Các tin khác
Lãnh đạo BIDV Yên Bái trao quà tết cho học sinh nghèo xã Ngọc Chấn huyện Yên Bình.

YBĐT - Nhân dịp đón tết, vui xuân Quý tỵ 2013 Chi nhánh BIDV Yên Bái đã trích quỹ phúc lợi và quyên góp từ cán bộ nhân viên được 450 triệu đồng để tặng 1.500 suất quà tết (mỗi suất 300 nghìn đồng) cho hộ nghèo và hộ gia đình chính sách ở tất cả các huyện thị trong tỉnh.

Các doanh nghiệp nước ngoài đóng trên địa bàn tỉnh góp phần tạo việc làm cho người lao động.

YBĐT - Năm 2012, kinh tế suy giảm làm nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khó khăn, cùng với đó là tốc độ đô thị hóa diễn ra rất nhanh, nhiều diện tích đất nông nghiệp đã được chuyển đổi mục đích sử dụng...

Người cao tuổi xã Y Can thường xuyên được chăm sóc sức khỏe tại Trạm Y tế xã.

YBĐT - Những năm qua, Hội NCT xã Y Can làm tốt công tác xây dựng, quản lý chân quỹ và Quỹ chăm sóc NCT.

Giờ học Tin học của học sinh trường THPT Hoàng Quốc Việt, thành phố Yên Bái

YBĐT - Nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, các thầy cô giáo trường THPT Hoàng Quốc Việt, thành phố Yên Bái đã nhận đỡ đầu, giúp đỡ các em học sinh về vật chất và tinh thần.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục