Yên Bái: Khai mạc Hội báo xuân Quý Tỵ năm 2013

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/1/2013 | 9:50:01 AM

YBĐT - Ngày 31/1, Hội nhà báo, sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái đã phối hợp với các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các cơ quan có tạp chí, bản tin trong tỉnh tổ chức khai mạc Hội báo xuân Quý Tỵ năm 2013.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Hội báo xuân năm nay ngoài sự tham gia của 3 cơ quan báo chí của tỉnh là Báo Yên Bái, Đài PT-TH, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh còn có sự góp mặt của 25 tập san, bản tin của các ngành, thành phố Yên Bái và huyện Văn Chấn.

Các ấn phẩm báo xuân Quý Tỵ năm 2013 đã có nhiều đổi mới về hình thức, nội dung tuyên truyền, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh, của đất nước.

Hội báo xuân Yên Bái từ nhiều năm nay đã trở thành nét đẹp văn hóa đầu xuân, thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng. Đây không những là sự kiện văn hóa, nét đẹp truyền thống mà còn là dịp để các cơ quan báo chí, các phóng viên nhà báo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, tiếp tục cải tiến nội dung và hình thức tuyên truyền, góp phần tạo động lực mới cho sự phát triển của báo chí tỉnh Yên Bái trong sự nghiệp đổi mới, đưa nền kinh tế - xã hội của tỉnh ngày càng phát triển.

Hội báo xuân Quý Tỵ sẽ diễn ra từ 31/1 đến 2/2/2013.

Một số hình ảnh tại Hội báo xuân Quý Tỵ năm 2013:

 

  Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Hội nhà báo tỉnh, sở Thông tin và Truyền thông trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội báo xuân Quý Tỵ năm 2013

  

  Tiết mục văn nghệ của Báo Yên Bái trong lễ khai mạc Hội báo xuân 2013

 

Đồng chí Ngô Thị Chinh thăm các gian trưng bày báo xuân 2013

Đồng chí Ngô Thị Chinh trao đổi với các nhà báo tại Hội báo xuân 2013

PV

Các tin khác
Ông Hà Minh Ất - Giám đốc Đài PTTH Yên Bái trao thưởng cho 4 tập thể lao động tiên tiến.

YBĐT - Đài Phát thanh Truyền hình Yên Bái phấn đấu tăng thời lượng tự sản xuất 6 giờ/ngày từ ngày 1/9/2013 và truyền hình qua vệ tinh trước năm 2014.

Lãnh đạo BIDV Yên Bái trao quà tết cho học sinh nghèo xã Ngọc Chấn huyện Yên Bình.

YBĐT - Nhân dịp đón tết, vui xuân Quý tỵ 2013 Chi nhánh BIDV Yên Bái đã trích quỹ phúc lợi và quyên góp từ cán bộ nhân viên được 450 triệu đồng để tặng 1.500 suất quà tết (mỗi suất 300 nghìn đồng) cho hộ nghèo và hộ gia đình chính sách ở tất cả các huyện thị trong tỉnh.

Các doanh nghiệp nước ngoài đóng trên địa bàn tỉnh góp phần tạo việc làm cho người lao động.

YBĐT - Năm 2012, kinh tế suy giảm làm nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khó khăn, cùng với đó là tốc độ đô thị hóa diễn ra rất nhanh, nhiều diện tích đất nông nghiệp đã được chuyển đổi mục đích sử dụng...

Người cao tuổi xã Y Can thường xuyên được chăm sóc sức khỏe tại Trạm Y tế xã.

YBĐT - Những năm qua, Hội NCT xã Y Can làm tốt công tác xây dựng, quản lý chân quỹ và Quỹ chăm sóc NCT.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục