Tặng 120 suất quà tết tặng cho hội viên cựu thanh niên xung phong nghèo

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/2/2013 | 3:14:18 PM

YBĐT- Nhân dịp đón Xuân Qúy Tỵ 2013, ngày 5/1, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh và Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái đã đi thăm và tặng quà 6 gia đình hội viên Hội cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thành phố Yên Bái và huyện Trấn Yên.

Lãnh đạo Hội cựu TNXP tỉnh và Ngân hàng Phát triển nông thôn tỉnh tặng quà tết cho cựu TNXP nghèo tại TP Yên Bái.
Lãnh đạo Hội cựu TNXP tỉnh và Ngân hàng Phát triển nông thôn tỉnh tặng quà tết cho cựu TNXP nghèo tại TP Yên Bái.

Tại các nơi đến, thay mặt Hộ cựu thanh niên xung phong và lãnh đạo các cơ quan ban ngành của tỉnh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các gia đình hội viên. Hội thanh niên xung phong mong muốn sang năm mới, các gia đình cựu TNXP sẽ tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội cụ Hộ, không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và phát triển kinh tế; chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương… qua đó, góp phần thiết thực vào việc xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

Được biết trong dịp này, Hội Cựu TNXP tỉnh và các nhà tài trợ đã trao tổng số 120 suất quà với tổng trị giá trên 30 triệu đồng cho các gia đình hội viên Hội cựu TNXP nghèo, bị nhiễm chất độc màu da cam tại 7 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

       Hồng Oanh

Các tin khác
Đảo trưởng Nguyễn Thạc Sơn (phải) tại đảo Tiên Nữ năm 1998.

YBĐT - Điểm chung họ vẫn cùng nhau nhắc nhớ và chia sẻ là một thời ký ức Trường Sa. Sống như một người lính, kiên cường, dũng cảm không chỉ là gương sáng cho thế hệ trẻ mà còn bởi niềm tự hào mãi mãi trong lòng mỗi người: tự hào lính đảo Trường Sa!

Chợ quê ngày tết.

YBĐT - Sinh ra và lớn lên trên quê nghèo lam lũ nên phiên chợ quê ngày tết đã in trong tiềm thức tuổi thơ tôi với niềm nhớ thương, háo hức… để rồi khi đủ lớn, tôi mới nhận ra rằng, chợ quê ngày tết chẳng đơn thuần chỉ là phiên chợ cuối cùng của năm mà còn là biểu trưng cho những giá trị truyền thống của một vùng văn hóa Việt...

Tượng đài trên bến Âu Lâu.
(Ảnh: Tuấn Nghĩa)

YBĐT - Chúng tôi đến gặp người lái phà trên bến Âu Lâu năm xưa đưa vũ khí cùng những đoàn quân vào chiến dịch Tây Bắc giải phóng Nghĩa Lộ. Ông là Phạm Trung Tốn, 85 tuổi, hiện đang ở thôn Nước Mát, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái. Ngoại bát tuần nhưng ông vẫn nhanh nhẹn, hoạt bát, minh mẫn.

Miền Bắc rét đậm dịp nghỉ Tết Quý Tỵ

Từ khoảng 28 Tết, miền Bắc bắt đầu chuyển rét đậm, có nơi rét hại do không khí lạnh cường độ mạnh tràn về. Dự báo trong cả đợt nghỉ Tết kéo dài 9 ngày, trạng thái mưa rét sẽ diễn ra ở hầu khắp miền Bắc và miền Trung.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục