Ngày 2/3, Bắc Bộ sẽ rét trở lại

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/3/2013 | 7:47:00 AM

Ngày 1/3, nhiệt độ tại Bắc Bộ (trong đó có thủ đô Hà Nội) cao nhất đạt tới 31 độ C. Tuy nhiên, đêm nay không khí lạnh sẽ tràn về và từ chiều 2/3i, Bắc Bộ sẽ trở rét…

Một bộ phận không khí lạnh hiện đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng gần sáng và ngày 2/3, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh phía tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.  

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ gần sáng và ngày 2/3 ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông; phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4 – 5; Ở vịnh Bắc Bộ từ ngày 02/03 có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh; Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6 - 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh.

Các tỉnh miền Bắc từ chiều 02/03 trời trở rét và khoảng từ ngày 05, ngày 06, khối không khí lạnh sẽ có xu hướng suy yếu.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Đó là quy định mới trong dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế vừa được Bộ Y tế công bố rộng rãi để lấy ý kiến.

Cán bộ Chi cục Quản lý thị trường Yên Bái tiêu hủy hàng hóa nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ. hàng giả, hàng kém chất lượng.

YBĐT - Có thể nói, chưa khi nào vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) lại nhận được sự quan tâm của người dân và các cơ quan quản lý Nhà nước như trong năm vừa qua.

Đồng chí Phạm Thanh Tâm Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo Vùng cao tặng quà cho ông Hoàng Văn Hóa, thương binh 1/4 ở xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Truyền thống “nhường cơm sẻ áo”, “lá lành đùm lá rách” với ước mong cho mỗi gia đình, cảnh đời đều có niềm vui đón tết, cuộc vận động lo tết cho người nghèo và người có công đã được các cấp uỷ Đảng, chính quyền và các đoàn Yên Bái thể triển khai có hiệu quả.

Người đi nước ngoài sẽ không bị xóa đăng ký thường trú trong hộ khẩu mà chỉ điều chỉnh trong sổ gốc để theo dõi, quản lý. Trong ảnh: du học sinh Việt ở nước ngoài.

Ngày 28-2, đại tá Trần Thế Quân - phó vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Công an cho biết Bộ Công an đã quyết định rút khỏi dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều Luật cư trú nội dung xóa đăng ký thường trú với người đi tù hoặc xuất cảnh 2 năm trở lên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục