Công ty YBB phối hợp huấn luyện phương án phòng cháy chữa cháy

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/3/2013 | 10:14:39 AM

YBĐT - Chiều 19/3, Công ty Liên doanh Canxi Cacbonat YBB phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn - Công an tỉnh Yên Bái tổ chức huấn luyện và thực tập phương án chữa cháy năm 2013. Đây là hoạt động hưởng ứng Tuần lễ An toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ năm 2013 của doanh nghiệp.

Diễn tập tình huống khống chế đám cháy, lượng lượng chữa cháy tại chỗ.
Diễn tập tình huống khống chế đám cháy, lượng lượng chữa cháy tại chỗ.

Nhân viên văn phòng và đại diện công nhân Nhà máy chế biến tại xã Văn Tiến, thành phố Yên Bái đã được truyền đạt những kiến thức liên quan đến nguy cơ cháy nổ, các tình huống cháy và cách sử dụng các loại bình cứu hỏa và một số phương tiện chữa cháy.

Sử dụng các loại bình cứu hỏa và một số phương tiện chữa cháy.

Phương án huấn luyện với tình huống cháy xảy ra trong nhà máy. Cùng với báo động, ngừng sản xuất và khẩn trương di chuyển cán bộ, công nhân đến nơi an toàn, đội chữa cháy của công ty có hơn 20 người đã dùng bình cứu hỏa dập đám cháy. Không thể khống chế đám cháy, lượng lượng chữa cháy tại chỗ đã thông báo và xin hỗ trợ của Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh). Ba xe cứu hỏa và lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng di chuyển tới hiện trường và dập tắt đám cháy. Sự cố được khắc phục, hoạt động của công ty trở lại bình thường.

Cuộc diễn tập góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng cháy chữa cháy của cán bộ công nhân công ty.

M.Q

Các tin khác
Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Văn Chấn Sa Quang Phụng thăm giờ học tin học của học sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Văn Chấn.

YBĐT - Là huyện miền núi, diện tích rộng, có nhiều xã vùng cao, giao thông khó khăn, dân cư không tập trung, đời sống của đồng bào còn khó khăn, trình độ dân trí không đồng đều…, những yếu tố đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giáo dục của Văn Chấn.

Phong trào

YBĐT - Để xây dựng, củng cố, phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của Đoàn và phong trào thanh niên trong doanh nghiệp ở Yên Bái, cần tiếp tục tăng cường chỉ đạo, kiểm tra nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên.

Bữa ăn trưa của học sinh bán trú xã Bản Công.

YBĐT - Ở xã Bản Công, Trạm Tấu, thầy và trò Trường phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học và Trung học cơ sở không ngừng nỗ lực dạy và học. Dưới mái trường bán trú, các em học sinh dân tộc thiểu số được quan tâm chăm sóc, nuôi dưỡng, vun đắp những ước mơ...

Học sinh bán trú huyện Văn Yên ôn bài tại ký túc xá nhà trường.

YBĐT - Thay vì những bữa cơm đạm bạc chỉ có nước sôi, muối ớt và ít rau rừng, giờ đây, bữa cơm của hàng ngàn học sinh vùng đặc biệt khó khăn trong tỉnh nói chung và huyện Văn Yên nói riêng đã có thêm thịt, cá, đậu và các loại rau xanh…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục