Sẽ được nghỉ 5 ngày dịp lễ 30/4

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/3/2013 | 7:39:50 AM

Vào dịp nghỉ lễ 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5 sắp tới, cán bộ công chức, viên chức sẽ được nghỉ 5 ngày.

Cụ thể, cán bộ, công chức, viên chức lực lượng vũ trang, người lao động trong các cơ quan hành chính sự nghiệp, cơ quan Đảng, đoàn thể, các doanh nghiệp, cơ sở kinh tế sẽ được nghỉ thứ Hai, ngày 29/4 và đi làm bù vào thứ Bảy, ngày 4/5. Như vậy, kỳ nghỉ sẽ được kéo dài liên tục bắt đầu từ thứ Bảy, ngày 27/4 đến hết ngày thứ Tư, 1/5.

Đối với các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định hai ngày thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, đơn vị đó căn cứ vào chương trình, kế hoạch, quy định cụ thể để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

Việc hoán đổi ngày nghỉ trong các dịp nghỉ lễ, Tết, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ cuối năm 2012 theo đề xuất của bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

 Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5

- Nghỉ 5 ngày: từ thứ Bảy 27/4 đến thứ Tư 1/5

- Làm bù vào thứ Bảy, ngày 4/5

(Theo VTV)

Các tin khác
Chiếc máy cày kết hợp máy bừa được thử nghiệm dưới ruộng và trên  đất vườn đã phát huy hiệu quả.

YBĐT – Ở xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái có một người nông dân đã tự tìm tòi, sáng chế ra 2 loại máy là máy ruôi sắn và máy cày bừa mini bằng những nguyên liệu là động cơ cũ của xe máy. Đó là ông Đinh Công Khánh, thôn Bảo Yên.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Bí thư Huyện ủy phát biểu tại Lễ khai giảng.

YBĐT - Ngày 27/3, Trung tâm trính trị huyện Yên Bình (Yên Bái) tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ vừa học vừa làm.

Các đại biểu tham quan mô hình học cụ trong huấn luyện.

YBĐT - Vừa qua, tại xã Yên Phú Ban Chỉ huy quân sự huyện Văn Yên (Yên Bái) đã tổ chức huấn luyện điểm lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) năm 2013.

Công nhân Công ty được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động.

YBĐT - Là một trong những đơn vị sản xuất thuốc đứng đầu của tỉnh Yên Bái, những năm qua, Công ty cổ phần Dược phẩm Yên Bái luôn chú trọng đầu tư đổi mới dây chuyền sản xuất, cập nhật, trang bị đầy đủ phương tiện thiết bị bảo hộ lao động hiện đại, tiên tiến cũng như làm tốt công tác thăm khám sức khỏe định kỳ cho công nhân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục