Lục Yên: 48 học sinh tham gia kỳ thi giải Toán trên mạng internet

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/4/2013 | 3:52:38 PM

YBĐT - Ngày 4-4, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái đã tổ chức cuộc thi giải Toán qua mạng internet năm học 2012-2013 tại huyện Lục Yên. Đây là một trong 6 điểm diễn ra kỳ thi giải Toán qua mạng Internet được diễn ra cùng ngày tại Yên Bái.

Huyện Lục Yên có 48 em học sinh, tham gia Cuộc thi này, đây là những học sinh xuất sắc được lựa chọn từ 102 học sinh tham gia kỳ thi giải toán qua mạng internet cấp huyện, trong đó có 27 học sinh tiểu học, 17 em học THCS và 4 học sinh THPT.

Kỳ thi được diễn ra an toàn, nhiều thí sinh đã giành được số điểm cao. Đây là cơ hội để tỉnh Yên Bái phát hiện, bồi dưỡng và lựa chọn ra các học sinh tiêu biểu tham gia kỳ thi giải Toán qua mạng internet” toàn quốc trong thời gian tới.

Triệu Huấn (Đài PT-TH Lục Yên) 

Các tin khác
Giờ ôn tập môn Hóa học của học sinh nhà trường.

YBĐT - Về Trường THPT Chu Văn An (Văn Yên) những ngày này, chúng tôi được hòa trong không khí thi đua "Dạy tốt, học tốt" của thầy và trò nhà trường quyết giành kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT cũng như kỳ thi đại học, cao đẳng năm 2013.

Đồng chí Nguyễn Lâm Thắng - Chủ tịch UBND thành phố Yên Bái là người đầu tiên HMTN trong Ngày hội Xuân hồng 2012.

YBĐT - Phong trào HMTN trên địa bàn được nhiều tập thể, cá nhân tích cực hưởng ứng. Từ chỗ chỉ có 10 - 15 người/năm HMTN, đến nay, mỗi năm thành phố đã có trên 200 người đăng ký HMTN và có trên 100 người trực tiếp hiến máu cứu người.

Cảnh sát Hà Nội xử phạt trường hợp vi phạm Luật Giao thông.

Trước tình trạng cán bộ, công nhân viên ngành giao thông vận tải sau khi vi phạm Luật Giao thông đường bộ còn có các biểu hiện chống đối, tiêu cực hoặc sử dụng các mối quan hệ để can thiệp vào việc xử lý vi phạm của lực lượng tuần tra, kiểm soát, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng vừa ra thông báo, nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp vào việc làm trên.

YBĐT - Ngày 5/4, tại huyện Trấn Yên, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Yên Bái tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện “Trấn Yên ngàn trái tim hồng” lần thứ 2 năm 2013.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục