Hội thảo nâng cao vai trò phụ nữ trong thời kỳ hội nhập

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/4/2013 | 3:46:57 PM

YBĐT - Ngày 22/4, Hội phụ nữ tỉnh Yên Bái tổ chức hội thảo chuyên đề công tác cán bộ làm thế nào để cán bộ hội "Nghe được - nói được - đi được - viết được - làm được".

Tham gia hội thảo có 70 cán bộ là uỷ viên ban chấp hành, ban thường vụ, chi hội trưởng, chi hội phó Hội phụ nữ cơ sở của 35 xã, phường thị trấn của 9 huyện thị trong tỉnh.

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt cũng như những khó khăn vướng mắc nảy sinh ở cơ sở,  đảm bảo tốt quyền lợi cho các chị em hội viên phụ nữ, nhất làm các hội viên phụ nữ vùng sâu, vùng xã, vùng đồng bào thiểu số, từ đó đúc rút những kinh nghiệm để làm tốt công việc được giao.

Thanh Tân

Các tin khác
Phát tờ rơi tuyên truyền về công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình cho hội viên phụ nữ thành phố.

YBĐT - Cùng với rất nhiều những mô hình, các hoạt động phong phú và đa dạng khác cho thấy công tác dân vận của các cấp hội phụ nữ thành phố Yên Bái đã thực sự đi vào chiều sâu và có hiệu quả, thu hút được đông đảo các tầng lớp hội viên tham gia.

Các phó chủ tịch xã trẻ trao đổi với lãnh đạo địa phương.

Tháng 6 tới, Bộ Nội vụ sẽ tổ chức đánh giá sơ kết giai đoạn I của Dự án 600 Phó chủ tịch (PCT) xã trong cả nước. Đặc biệt, sẽ tổ chức thi PCT xã giỏi - Ông Vũ Đăng Minh, Giám đốc Ban Quản lý dự án 600, Vụ trưởng Vụ công tác Thanh thiếu niên, Bộ Nội vụ, cho biết.

Ảnh minh họa.

Hai phương án nhằm để lương tối thiểu đảm bảo nhu cầu tối thiểu vào năm 2016 hoặc 2017 với mức tăng lương hàng năm tương ứng.

Hiện nay, tỷ lệ học sinh khá, giỏi của Trường THCS Mường Lai đã chiếm 40%.

YBĐT - Chỉ còn 1 học sinh bỏ học - một thành công mà không phải trường học nào đứng trên địa bàn các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn trong tỉnh đạt được. Kết quả này là do Chi ủy, Ban giám hiệu Trường THCS Mường Lai (Lục Yên) đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ được giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục