Những dòng suối “rác”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/4/2013 | 10:53:49 AM

YBĐT - Thành phố Yên Bái hiện có trên 10 con suối lớn nhỏ nằm trong khu dân cư, do quá trình đô thị hóa, nhiều dòng suối đã bị thu hẹp và bồi lắng là ảnh hưởng đến dòng chảy. Thêm vào đó, sự thiếu ý thức của một bộ phận nhân dân trong việc bảo vệ nguồn nước đã khiến cho những dòng suối này ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng hơn và nguy cơ rác thải làm ách tắc dòng chảy, gây ngập úng cho thành phố vào mùa mưa lũ hoàn toàn có thể xảy ra.

Cường - Văn

Các tin khác

5 ngày nghỉ lễ thời tiết các vùng trong cả nước tương đối tốt, phù hợp cho các hoạt động vui chơi.

YBĐT - Sáng ngày 25/4/2013, phường Yên Ninh, thành phố yên bái đã tổ chức cuộc diễn tập “ứng phó lụt bão và tìm kiếm cứu nạn

Ô nhiễm khói, bụi trong chế biến đá vôi trắng là một trong những vấn đề đáng quan tâm của ngành tài nguyên và môi trường.

YBĐT - Bảo vệ môi trường (BVMT) sống đang trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi khi đời sống được nâng lên, con người bắt đầu nghĩ nhiều hơn tới sức khỏe, mà vệ sinh môi trường là một trong những yếu tố cơ bản quyết định.

Giờ tự học của học sinh bán trú ở Mù Cang Chải.

YBĐT - Sau 3 năm thực hiện loại hình trường PTDTBT là quãng thời gian chưa dài nhưng hiệu quả rất rõ. Huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) có trên 90% đồng bào Mông sinh sống và tỷ lệ hộ nghèo chiếm 75,4% mà có tới 3.786/12.000 học sinh được ở bán trú.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục