Cuối tuần, lốc và mưa đá đe dọa miền Bắc

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/5/2013 | 8:04:07 AM

Theo dự báo, sáng nay (4/5), Bắc Bộ sẽ có mưa rào, có nơi mưa to, đề phòng lốc và mưa đá.

Theo dự báo, sáng nay (4/5), Bắc Bộ sẽ có mưa rào, có nơi mưa to, đề phòng lốc và mưa đá.
Theo dự báo, sáng nay (4/5), Bắc Bộ sẽ có mưa rào, có nơi mưa to, đề phòng lốc và mưa đá.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, nhiệt độ tại Bắc Bộ trong ngày 4/5 hạ thấp xuống thấp nhất còn 22 độ C, cao nhất cũng dưới 30 độ C, trời mát.
 
Sang ngày Chủ nhật (5/5) và ngày 6/5, dự báo thời tiết Bắc Bộ mây thay đổi, đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ tăng lên ở mức từ 24 đến 31 độ C trong ngày 5/5 và tiếp tục tăng thêm, đạt đến 33 độ C trong ngày đầu tuần.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày mai cũng được dự báo trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Các khu vực Nam Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng và có mưa vào chiều tối.

(Theo VTC)

Các tin khác

Đó là quy định trong dự thảo thông tư hướng dẫn đình chỉ, thu hồi chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động khám chữa bệnh vừa được Bộ Y tế công bố lấy ý kiến.

Tiểu phẩm tham gia Liên hoan của đội tuyên truyền măng non trường THCS Quang Trung.

YBĐT – Với sự cố gắng, nỗ lực trong việc tuyên truyền bảo vệ nguồn tài nguyên nước và vệ sinh môi trường nông thôn, các em thiếu nhi đã mang đến Liên hoan những thông điệp ý nghĩa, giúp chúng ta suy ngẫm và có những hành động, việc làm đúng đắn vì môi trường.

Học sinh huyện Lục Yên thi giải Toán trên mạng Internet năm học 2012 - 2013.

YBĐT - Năm học 2011-2012, sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện Lục Yên (Yên Bái) đã có nhiều chuyển biến tích cực. Chất lượng 2 mặt giáo dục học sinh năm sau cao hơn năm trước, ý thức tự học, tự rèn luyện của học sinh được nâng cao, sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội có hiệu quả...

Năm 2012 - 2013, Trường THPT Trạm Tấu có 99 học sinh dự thi tốt nghiệp lớp 12.

YBĐT - Để làm bước đệm và chuẩn bị tâm lý tốt cho học sinh trong kỳ thi, Trường THPT Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) tổ chức thi thử 2 lần cho học sinh (lần 1 vào ngày 27, 28/4 theo đề thi của Sở Giáo dục và Đào tạo, lần 2 thi vào ngày 17,18/5 theo đề thi của trường).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục