Phòng, chống tác hại thuốc lá trong trường học

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/5/2013 | 2:11:59 PM

Ngày 3.5, Bộ GD-ĐT cũng có văn bản hướng dẫn việc tổ chức các hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Theo đó, các trường phải thực hiện bổ sung tiêu chí không hút thuốc lá tại nơi làm việc, học tập và nơi công cộng vào tiêu chuẩn đánh giá thi đua của cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên.

Bộ cũng vừa chỉ đạo các sở giáo dục và đào tạo, các ĐH, học viện, trường ĐH, CĐ và TCCN phối hợp chặt chẽ với các cơ sở y tế địa phương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch cúm gia cầm A/H5N1 và A/H7N9 trong trường học.

Chủ động xây dựng chương trình cụ thể nhằm đảm bảo sức khỏe cho học sinh, sinh viên, giáo viên, CBNV trong nhà trường. Thông báo kịp thời khi phát hiện các đối tượng mắc bệnh để kịp thời xử lý. Đồng thời đẩy mạnh việc tuyên truyền phòng, chống dịch...

(Theo TNO)

Các tin khác
Gia đình chị Hà Thị Tân - Chi hội Phụ nữ 20, phường Pú Trạng trồng thử nghiệm nấm Linh chi.

YBĐT - Xây dựng mô hình “Dân vận khéo” sát với tình hình thực tế của địa phương và nhân rộng cách làm hay, khắc phục những hạn chế là điểm nổi bật của Khối Dân vận phường Pú Trạng (thị xã Nghĩa Lộ) sau 1 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 08 của Thị ủy Nghĩa Lộ về “Tăng cường sự lãnh đạo xây dựng và nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2012 - 2015”.

Theo dự báo, sáng nay (4/5), Bắc Bộ sẽ có mưa rào, có nơi mưa to, đề phòng lốc và mưa đá.

Theo dự báo, sáng nay (4/5), Bắc Bộ sẽ có mưa rào, có nơi mưa to, đề phòng lốc và mưa đá.

Đó là quy định trong dự thảo thông tư hướng dẫn đình chỉ, thu hồi chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động khám chữa bệnh vừa được Bộ Y tế công bố lấy ý kiến.

Tiểu phẩm tham gia Liên hoan của đội tuyên truyền măng non trường THCS Quang Trung.

YBĐT – Với sự cố gắng, nỗ lực trong việc tuyên truyền bảo vệ nguồn tài nguyên nước và vệ sinh môi trường nông thôn, các em thiếu nhi đã mang đến Liên hoan những thông điệp ý nghĩa, giúp chúng ta suy ngẫm và có những hành động, việc làm đúng đắn vì môi trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục