Miễn phí qua phà với thương bệnh binh, trẻ dưới 10 tuổi

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/5/2013 | 8:21:19 AM

Theo Thông tư 61 do Bộ Tài chính vừa ban hành, kể từ ngày 25/6 tới đây sẽ không thu phí qua phà đối với thương binh, bệnh binh, học sinh và trẻ em dưới 10 tuổi (bao gồm cả trường hợp đi xe đạp).

Khi qua phà, thương binh, bệnh binh, học sinh và trẻ em dưới 10 tuổi cần xuất trình các giấy tờ (bản sao có công chứng, chứng thực) cần thiết gồm Thẻ thương binh, bệnh binh hoặc giấy chứng nhận đối với thương binh, bệnh binh; Thẻ học sinh hoặc giấy chứng nhận của nhà trường đối với học sinh; Giấy khai sinh đối với trẻ em.

(Theo TTO)

Các tin khác
Người dân xã Y Can ký cam kết bảo vệ môi trường.

YBĐT - Thực hiện chiến lược quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường, trong những năm qua, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã triển khai nhiều chương trình, chính sách nhằm huy động tối đa các nguồn lực bảo vệ môi trường.

YBĐT: Khoảng 12h ngày 9/5/2013, tại thôn 2 xã Yên Phú, huyện Văn Yên (Yên Bái) đã xảy ra một vụ đuối nước trên ngòi Thia. Nạn nhân là em Nguyễn Hùng Vương, học sinh lớp 5C trường tiểu học Yên Phú. Sau 1 giờ tìm kiếm dưới sự giúp đỡ của người dân, xác của em mới được tìm thấy.

YBĐT - Ngày 9/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa” và tổng kết 10 năm thực hiện công tác uỷ thác vốn vay Ngân hàng Chính sách Xã hội.

Cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Hán Đà (Yên Bình) tuyên truyền pháp luật tại khu dân cư.

YBĐT - Sở Tư pháp và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp trong tỉnh Yên Bái đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức hàng trăm buổi tuyên truyền, trợ giúp, tư vấn pháp luật cho nhân dân ở các xã vùng sâu, vùng xa, từng bước nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật cho nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục