Văn Chấn: Tiêu hủy hàng kém chất lượng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/5/2013 | 6:03:43 PM

YBĐT - Vừa qua Đội Quản lý thị trường số 7 phối hợp với các ngành chức năng của huyện Văn Chấn tiến hành tiêu hủy một số lượng lớn các mặt hàng làm giả nhãn hiệu, hàng kém chất lượng, hàng quá hạn sử dụng.

Phương Thảo - Hoàng Minh

Các tin khác
Cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Trấn Yên hướng dẫn nhân dân xã Việt Thành  triển khai các phương án bảo vệ rừng.

YBĐT - Tính đến hết tháng 4, địa bàn huyện Trấn Yên đã xảy ra 13 vụ vi phạm Luật Bảo vệ và phát triển rừng, trong đó có 9 vụ lấn chiếm rừng trái pháp luật làm nương rẫy, 1 vụ cất giấu lâm sản trái phép và 3 vụ khai thác rừng tự nhiên phòng hộ và rừng tự nhiên sản xuất trái phép.

YBĐT - Để giúp hội viên có điều kiện sản xuất phát triển kinh tế gia đình, những năm qua, Hội Phụ nữ huyện Yên Bình đã ký ủy thác với Ngân hàng Chính sách Xã hội giúp cho hội viên được vay vốn sản xuất kinh doanh.

YBĐT - Cô giáo Lê Thị Lệ Dung - Phó hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái cho biết: "Năm học 2012 - 2013, 190 em học sinh lớp 12 của nhà trường sẽ tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm hỏi và trao quà cho gia đình công nhân lao động của Công ty cổ phần dinh dưỡng Việt Tín trong “Tháng công nhân” 2013.

YBĐT _ Từ năm 2012, tháng 5 hàng năm được Đảng và Nhà nước lấy làm "Tháng công nhân" và được tổ chức với mục tiêu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ); xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp; tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, nâng cao trách nhiệm của chính quyền các cấp đối với công tác xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục