Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Yên Bái: Đang quá tải

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/5/2013 | 11:17:14 AM

YBĐT: Thực trạng cho thấy, với tổng diện tích 2.000 m2 Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Yên Bái đang sử dụng phục vụ công tác đăng kiểm chỉ phù hợp với trước đây do ít phương tiện. Còn hiện nay Trung tâm đang quá tải do chưa đáp ứng được qui định theo Thông tư 11/2005/TT-BGTVT ngày 24/6/2009 của Bộ Giao thông vận tải "Qui định điều kiện, cơ sở vật chất kỹ thuật và nhân lực của Trung tâm đăng kiểm phương tiện giao thông cơ giới đường bộ" phải có diện tích từ 5.000m2 trở lên.

Minh Đức - Đức Toàn

Các tin khác
Truyền thông dân số tại xã Nậm Búng, Văn Chấn.

YBĐT - Những năm gần đây, ngành dân số kế hoạch hóa gia đình Yên Bái đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác tuyên truyền, giáo dục và truyền thông dân số, đến nay đã thu được những kết quả nhất định.

Mùa vàng bội thu ở vùng từng là đất hoang hóa Giang Thành, Kiên Giang. Ảnh minh họa.

Việt Nam cùng với 8 quốc gia khác, bao gồm Indonesia, Brazil, Chile, Ethiopia, Ghana, Granada, Guyana và Nicaragua vừa được Tổ chức Nông Lương Liên hợp quốc (FAO) trao tặng “Giải thưởng về những tiến bộ nổi bật trong cuộc chiến chống đói và suy dinh dưỡng năm 2013.”

Từ chiều tối 28/5, Bắc Bộ chuyển mưa dông, nhiệt độ giảm mạnh

Dự báo, ngày 28/5, nắng nóng tiếp tục duy trì với nền nhiệt độ cao nhất đạt 39 độ. Ngày 29/5, nắng nóng sẽ kết thúc sẽ ở các tỉnh Bắc Bộ, trời mưa và nhiệt độ giảm nhanh...

YBĐT - Chiều ngày 27/5, tại Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và tặng 40 suất thuốc bổ cho các chị em phụ nữ thuộc Hội Phụ nữ tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục