Hãy nói không với thuốc lá

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/5/2013 | 4:10:10 PM

YBĐT - Tại Yên Bái, dù chưa có số liệu thống kê cụ thể về số người tử vong hay mắc các bệnh có liên quan đến thuốc lá nhưng số người phải vào điều trị tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Yên Bái vẫn không ngừng tăng theo các năm, nhất là bệnh nhân mắc các bệnh về ung thư phổi, ung thư vòm họng…

P.V

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình tặng quà cho trẻ em xã Phan Thanh.

YBĐT - Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6, đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh Yên Bái đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi xã Phan Thanh, huyện Lục Yên. Cùng đi có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Lao động tỉnh.

Hồn nhiên. (Thanh Miền)

YBĐT - Ngày tết Thiếu nhi đến thật gần. Với trẻ nhỏ không còn gì vui hơn khi được gia đình, xã hội quan tâm trong dịp này. Thế nhưng, đối với nhiều em nhỏ ở vùng cao, một chiếc kẹo ngọt cũng trở thành thứ xa xỉ và Ngày Quốc tế thiếu nhi cũng là cái gì đó xa lạ lắm...

Chơi câu cá rèn luyện tính kiên trì cho các em.

YBĐT - Dịp hè, điểm vui chơi quen thuộc tại Cung thiếu nhi tỉnh Yên Bái vẫn là địa chỉ giải trí yêu thích của các em thiếu nhi. Vì thế, đây cũng là địa chỉ được đông đảo cha mẹ các em nhỏ lựa chọn đưa bé đi vui chơi trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Học sinh Trường THPT Nguyễn Lương Bằng (Văn Yên) trong giờ ôn thi tốt nghiệp.

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT năm học này huyện Văn Yên (Yên Bái) có 1.146 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 15 thí sinh tự do, chia thành 50 phòng thi với 3 Hội đồng thi là Hội đồng thi Trường THPT Trần Phú, THPT Nguyễn Lương Bằng, Hội đồng thi ghép THPT Chu Văn An và Trung tâm Giáo dục thường xuyên ở 4 điểm thi .

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục