Trấn Yên: Đã sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/6/2013 | 7:55:37 PM

YBĐT - Ngày mai, 2/6, cùng với trên 946 nghìn thí sinh trong cả nước, gần 800 thí sinh của huyện Trấn Yên sẽ chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2012 – 2013 với môn thi đầu tiên vào buổi sáng - môn Ngữ Văn. Được biết, toàn tỉnh Yên Bái sẽ có trên 8.100 thí sinh tham dự kỳ thi này.

Lãnh đạo huyện Trấn Yên và các ngành tham dự lễ khai mạc kỳ thi tại Hội đồng thi Trường THPT Lê Quý Đôn

Thẻ dự thi được trao cho từng thi sinh

Các thí sinh kiểm tra lại số báo danh của mình trên bảng thông báo được niêm yết tại địa điểm thi.

Phạm Minh - Lê Thanh

Các tin khác
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt thân mật các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập.

Nhân Tháng Hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, ngày 31-5, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt thân mật các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tiêu biểu, đang về thăm thủ đô theo chương trình Gặp mặt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn toàn quốc lần thứ 6 do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Bộ LĐTB-XH tổ chức.

Từ hôm nay (1/6), một số quy định mới trong Nghị định 31/2013 của Chính phủ hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng có hiệu lực trong cuộc sống.

YBĐT - Tại Yên Bái, dù chưa có số liệu thống kê cụ thể về số người tử vong hay mắc các bệnh có liên quan đến thuốc lá nhưng số người phải vào điều trị tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Yên Bái vẫn không ngừng tăng theo các năm, nhất là bệnh nhân mắc các bệnh về ung thư phổi, ung thư vòm họng…

Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình tặng quà cho trẻ em xã Phan Thanh.

YBĐT - Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6, đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh Yên Bái đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi xã Phan Thanh, huyện Lục Yên. Cùng đi có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Lao động tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục