Huyện Trạm Tấu tổ chức diễn tập chiến đấu trị an tại xã Túc Đán

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/6/2013 | 5:04:55 PM

YBĐT - Huyện Trạm Tấu đã tổ chức diễn tập chiến đấu trị an tại xã Túc Đán. Đảng ủy xã Túc Đán đã giả định một số hộ dân thôn Pá Khoang do mâu thuẫn với một số công nhân Thủy điện Nậm Đông và bị một số phần tử kích động đã kéo xuống UBND xã gây rối.

Lộc Chầm

Các tin khác

YBĐT - Ngày 6/6, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức cuộc họp tham gia ý kiến vào Dự thảo Đề án chính sách giảm nghèo bền vững tại các xã đặc biệt khó khăn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2013 – 2016 và Đề án xây dựng xã phường thị trấn lành mạnh ngăn chặn đẩy lùi tệ nạn xã hội tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2013 – 2016 dự kiến trình tại Kỳ họp thứ 8 – Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVII.

Cán bộ Trung tâm thăm hỏi, động viên học viên cai nghiện ma túy.

YBĐT - Để cai nghiện cho gần 800 đối tượng quả gian nan, vất vả đối với đội ngũ cán bộ làm việc tại Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội Yên Bái.

YBĐT - Qua khảo sát, đông đảo CNVCLĐ thấy Pháp lệnh Dân số cần phải quy định rõ và tăng mức độ về các hình thức xử lý hành vi vi phạm chính sách dân số.

Hình ảnh các em chuẩn bị vào lớp 1 được cha mẹ cho đi học sớm. Mỗi em một tư thế và tư thế nào cũng không đảm bảo. (Ảnh minh họa)

YBĐT - Còn hai tháng nữa mới bước vào năm học 2013 - 2014 song với những trẻ năm nay bước vào lớp 1 ở thành phố Yên Bái hầu như không được nghỉ hè bởi chúng phải theo bố mẹ đến các lớp luyện chữ. Đặc biệt, sự học của các em cũng vất vả tối ngày, chẳng kém các anh chị thi tốt nghiệp lớp 12.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục