Yên Bái: 65 chiến sĩ nhí tham gia Học kỳ quân đội năm 2013

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/6/2013 | 9:51:55 AM

YBĐT - Sáng 10/6, Tỉnh đoàn Thanh niên Yên Bái phối hợp với Sở GD&ĐT, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ xuất quân chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2013 với sự tham gia của 65 chiến sỹ nhí đến từ các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Đây là năm thứ 3, Học kỳ quân đội được tổ chức trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Chương trình huấn luyện sẽ kéo dài trong 10 ngày với các nội dung đa dạng và phong phú như: huấn luyện quân sự rèn luyện sức khoẻ; phát triển kỹ năng sống và sinh hoạt giải trí lành mạnh; chuyên đề tâm lý góp phần định hướng nhân cách. 65 chiến sỹ được được tổ chức thành 10 tiểu đội và được tham gia huấn luyện tại Trường quân sự địa phương tỉnh Phú Thọ.

Chúc các chiến sỹ nhí lên đường may mắn.

Chương trình huấn luyện năm 2013 với mục tiêu tập trung vào việc rèn luyện cho thế hệ trẻ khả năng tự lập, có nhận thức đúng đắn về gia đình và bản thân, nâng cao thể lực và vun đắp tình yêu đối với quê hương đất nước sẽ giúp cho các chiến sỹ nhí được làm quen với đời sống chiến sỹ biết vượt qua những khó khăn, thử thách, khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong mỗi bạn trẻ.

Thanh Chi - Mạnh Cường

Các tin khác
Mưa to. Ảnh minh họa.

Đêm 9/6, một đợt gió mùa đông bắc từ lục địa Trung Quốc sẽ chấm dứt đợt nóng gay gắt thứ ba kể từ đầu mùa hè, gây mưa to ở Bắc bộ, Bắc Trung bộ.

YBĐT - Ngày 8/6, Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh Yên Bái phối hợp với Trung tâm Tim mạnh, Bệnh viện E (Hà Nội) và Qũy tài trợ VinaCapital (thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình khám sàng lọc tim bẩm sinh miễn phí cho trẻ em trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Ngày 7/6, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị thông báo kết luận Kiểm toán Chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn năm 2012 (ảnh).

Đến nay, Trường Mầm non Thịnh Hưng mới đáp ứng được 6 phòng học, thiếu toàn bộ phòng chức năng.

YBĐT - Đến nay, toàn huyện Yên Bình (Yên Bái) có 16 trường đạt chuẩn, trong đó: mầm non 3 trường, tiểu học 9 trường và 4 trường trung học cơ sở. Theo đánh giá, hầu hết các trường sau khi được công nhận đạt chuẩn, chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao, đặc biệt là tỷ lệ học sinh giỏi ở các cấp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục