Prudential Việt Nam trao tiền xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/6/2013 | 6:13:30 PM

YBĐT – Ngày 21/6, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Yên Bái, Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái trao tặng 40 triệu đồng tài trợ xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái.

Số tiền 40 triệu đồng trên được Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao cho gia đình bà Trần Thị Hoạch, 61 tuổi, thôn 5 xã Giới Phiên. Đây là hộ gia đình nghèo, gia đình có 2 nhân khẩu, bản thân bà Hoạch mắc bệnh thần kinh nên không có khả năng lao động.

Được biết, sau nhiều năm hoạt động, bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã có các hoạt động xã hội hướng về cộng đồng. Trong gai đoạn 2011-2015, Quỹ Từ thiện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam cam kết tài trợ 10 triệu USD cho các hoạt động cộng đồng, trong đó tập trung chủ yếu ở lĩnh vực y tế, giáo dục.

Thanh Tân

Các tin khác
Tác nghiệp.  Ảnh: Linh Chi

YBBĐT- Để có được những bức ảnh thời sự đẹp, mang hơi thở cuộc sống xuất hiện trên các báo, tạp chí là cả một sự dày công khổ luyện của mỗi phóng viên thời sự trong tác nghiệp ghi hình, đặc biệt phải chọn được cho mình những khoảnh khắc bấm máy hợp lý nhất.

Biên dịch viên phòng Dân tộc (Đài phát thanh - Truyền hình) tỉnh trao đổi chuyên môn nghiệp vụ.
Ảnh: Thanh Ba

YBĐT - Những năm qua, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là của tỉnh Yên Bái được thông tin kịp thời đến vùng đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao. Kết quả quan trọng này là nhờ những đóng góp không nhỏ của các chương trình phát thanh, truyền hình tiếng dân tộc của Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Yên Bái.

Đường đi của cơn bão.

Sáng 21/6, BCĐ Phòng chống lụt bão Trung ương - Ủy ban quốc gia tìm kiếm cứu nạn có công điện khẩn gửi BCH Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Quảng Ngãi.

Tuyên truyền về dự phòng lây truyền từ mẹ sang con tại Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS tỉnh.

YBĐT - Hưởng ứng tháng cao điểm toàn tỉnh Yên Bái phấn đấu có ít nhất 90% số phụ nữ từ 15 – 49 tuổi được tiếp cận với các thông tin về dự phòng lây truyền từ mẹ sang con (DPLTMC).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục