Đi chơi lội qua suối, 1 trẻ em bị đuối nước

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/6/2013 | 1:59:30 PM

YBĐT - Khoảng 11 giờ ngày 23/6, tại thôn Đồng Đình, xã Âu Lâu – thành phố Yên Bái đã xảy ra 1 vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là em Tạ Tuấn Anh, sinh năm 2005, tại thôn Đồng Đình.

Tìm hiểu nguyên nhân được biết, do bố mẹ đi làm vắng nhà, Tạ Tuấn Anh đi chơi lội qua cùng chị gái ruột là Tạ Thị Nga, 12 tuổi lội qua suối chơi, chẳng may em trượt chân ngã xuống hố nước sâu, được chị gái hô hào người cứu nhưng do xa khu dân cư nên người dân đến cứu chậm. Hiện gia đình đã đưa em Tạ Tuấn Anh về an táng.

Cái chết của em Tạ Tuấn Anh một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo đối với các bậc cha mẹ trong việc quản lý con em mình trong dịp hè.

Được biết đây là vụ đuối nước thứ 2 xảy ra trên địa bàn các xã ngoại vi của TP Yên Bái.

Hà Linh

Các tin khác
Bản đồ dự báo đường đi của bão số 2.

Sáng qua 21.6, áp thấp nhiệt đới trên biển Đông đã mạnh lên thành bão - cơn bão số 2, có tên quốc tế là Bebinca. Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư, chiều tối cùng ngày, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,9 độ vĩ bắc; 115,1 độ kinh đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 360 km về phía đông đông bắc, cường độ mạnh cấp 8 (tức là từ 62 đến 74 km/giờ), giật cấp 9 - cấp 10.

YBĐT – Ngày 21/6, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Yên Bái, Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái trao tặng 40 triệu đồng tài trợ xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái.

Tác nghiệp.  Ảnh: Linh Chi

YBBĐT- Để có được những bức ảnh thời sự đẹp, mang hơi thở cuộc sống xuất hiện trên các báo, tạp chí là cả một sự dày công khổ luyện của mỗi phóng viên thời sự trong tác nghiệp ghi hình, đặc biệt phải chọn được cho mình những khoảnh khắc bấm máy hợp lý nhất.

Biên dịch viên phòng Dân tộc (Đài phát thanh - Truyền hình) tỉnh trao đổi chuyên môn nghiệp vụ.
Ảnh: Thanh Ba

YBĐT - Những năm qua, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là của tỉnh Yên Bái được thông tin kịp thời đến vùng đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao. Kết quả quan trọng này là nhờ những đóng góp không nhỏ của các chương trình phát thanh, truyền hình tiếng dân tộc của Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục