Lục Yên chuyển biến từ hoạt động khuyến công

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/6/2013 | 4:44:24 PM

YBĐT - Thực hiện Nghị định số 134/2004/NĐ-CP về khuyến khích phát triển công nghiệp nông thôn, nhiều năm qua, hoạt động khuyến công trên địa bàn huyện Lục Yên, đã và đang mang lại nhiều hiệu quả tích cực, trong việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hoá, tạo thêm việc làm, tăng thu nhập cho lao động nông thôn tại địa phương.

Khắc Điệp

Các tin khác
Quang cảnh hội nghị tập huấn.

YBĐT - Ngày 27/6, Sở Tư pháp tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức pháp luật và nghiệp vụ tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) năm 2013 cho 60 cán bộ làm công tác pháp chế, công tác tuyên truyền PBGDPL của 26 Sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Ngày 27/6, Tỉnh ủy Yên Bái đã tổ chức gặp mặt 72 em thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho 9/9 huyện, thị xã, thành phố về tham dự Liên hoan thiếu nhi nghèo vượt khó do Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức lần thứ nhất, năm 2013.

Cầu Đát Lụa được nhân dân đóng góp xây dựng, góp phần giúp đồng bào đi lại thuận lợi hơn.

YBĐT - Có địa bàn rộng tới gần 5.800ha với 8.148 nhân khẩu, trong đó người Kinh chiếm 45%, còn lại là đồng bào Tày, Nùng, Dao nên xã Bảo Ái - Yên Bình (Yên Bái) đã coi trọng việc thực hiện các chính sách dân tộc, coi đó là động lực quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Bà Chi vui mừng trước thành tích trong học tập của các cháu.

YBĐT - Ở cái tuổi xưa nay hiếm nhưng bà Phạm Thị Chi ở thôn Cầu Đền, xã Nam Cường, thành phố Yên Bái còn trẻ và khỏe mạnh hơn rất nhiều so với tuổi 79 của bà. Những người hàng xóm xung quanh thì nói vui rằng bí quyết của bà là có một "gia tài" đáng tự hào với 9 người con đều tốt nghiệp cao đẳng, đại học, có việc làm ổn định và có vị trí trong xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục