Người tiêu dùng chỉ trông vào may, rủi

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/7/2013 | 4:03:34 PM

YBĐT - Rau củ, quả và nhiều loại thực phẩm tươi sống khác được người dân cung cấp ra thị trường, phục vụ đời sống và nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Song vấn đề an toàn thực phẩm vẫn là mối quan tâm của người tiêu dùng khi sử dụng những loại thực phẩm không an toàn, nhất là những loại rau củ, quả, thịt lợn có tồn dư của thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích sinh trưởng hay tẩm ướp hóa chất.

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Trong những năm qua, thực hiện chương trình kiên cố hoá đường giao thông nông thôn với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm, xã Mường Lai, huyện Lục Yên đã triển khai thực hiện kiên cố hoá được nhiều tuyến đường giao thông liên thôn, bản đã tạo điều kiện cho nhân dân đi lại, giao lưu, trao đổi mua bán hàng hoá thuận lợi, dễ dàng hơn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tuyến đường giao thông từ thôn 5 đi Từ Hiếu đến thôn Nà Chao, xã Mường Lai đã bị hư hỏng và xuống cấp nghiêm trọng.

YBĐT - Cũng như trong cả nước, xe máy ở Yên Bái từ nông thôn đến thành thị vẫn là phương tiện giao thông có số lượng lớn nhất hiện nay, góp phần quan trọng vào giao lưu phát triển kinh tế - xã hội. Nhưng để mỗi người thượng lộ bình an khi điều khiển mô tô, xe máy, không thể không nhắc tới đóng góp của Trung tâm đào tạo lái xe mô tô thuộc Sở Giao thông vận tải Yên Bái.

Tư tưởng “trọng nam khinh nữ” vẫn còn nặng nề trong xã hội, nhất là ở vùng cao.

YBĐT - Yên Bái là một trong những tỉnh mất cân bằng giới tính khi sinh cao của cả nước. Theo Chi cục Dân số/Kế hoạch hóa gia đình (DS/KHHGĐ) tỉnh, tỷ suất chênh lệch giới tính khi sinh của tỉnh trong những năm gần đây diễn biến đáng lo ngại.

YBĐT - Thành lập năm 2008, cùng với lực lượng cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Yên Bái, các hội viên Hội Cựu TNXP huyện Trấn Yên đã đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đại hội lần thứ nhất đề ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục