Hỗ trợ nhà ở cho người có công

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/7/2013 | 1:48:38 PM

Ngày 11-7, Bộ Xây dựng cho biết vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị tổ chức tuyên truyền, phổ biến về các chính sách hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở.

Bộ Xây dựng cũng kiến nghị địa phương lập và phê duyệt danh sách các đối tượng và mức hỗ trợ đối với hộ gia đình người có công với cách mạng thuộc diện được hỗ trợ về nhà ở và gửi về Bộ Xây dựng, Bộ KH-ĐT, Bộ Tài chính trước ngày 31-8-2013. Sau đó, Bộ Xây dựng sẽ tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định bố trí vốn hỗ trợ từ ngân sách Trung ương.

(Theo SGGP)

Các tin khác

YBĐT - Sáng 10/7, tại xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã xảy ra một vụ sạt lở đất vào nhà dân. Hàng trăm mét khối đất đá đã đổ xuống, nhưng rất may đã không ảnh hưởng đến tính mạng người dân. Khu vực sạt lở ngay trung tâm xã, phía sau nhà 4 hộ dân làm nhà dựa vách ta luy.

GS Ngô Bảo Châu trong một buổi giao lưu tại Hà Nội.

Hai nhà khoa học Việt Nam là GS Ngô Bảo Châu và GS Đàm Thanh Sơn đến từ Đại học Chicago vinh dự được Tổ chức Simons Foundation trao giải thưởng Simons Investigators năm 2013.

Chiều 11/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có văn bản giải thích rõ lý do ban hành Thông tư số 24 năm 2013, trong đó có bổ sung quy định Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, người hoạt động cách mạng trước 1/1/1945... được ưu tiên cộng 2 điểm khi dự thi đại học.

Sau khi ăn tiết canh ngựa tại một đám cưới, 79 người đau bụng quằn quại, nôn mửa và đi ngoài liên tục, phải đưa vào viện cấp cứu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục