Sập giá đỡ chứa 65 tấn thép, 7 công nhân bị thương

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/7/2013 | 8:02:48 AM

Chiều 13/7, tại Công ty thép không gỉ Hà Anh đóng trên địa bàn thôn Phan Bôi, xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra vụ tai nạn lao động làm 7 công nhân bị thương.

Các công nhân được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối trong tình trạng bị đa chấn thương phần mềm vùng lưng và vùng ngực, tai và da tay chân bị rách phải khâu nhiều mũi.

Có 3 nạn nhân bị nặng phải đưa lên cấp cứu ở bệnh viện tuyến trên gồm: Trương Đình Đương (quê ở Yên Mỹ, Hưng Yên), Đỗ Văn Lê (quê Thái Bình) và Nguyễn Đức Chiểu (quê Văn Giang, Hưng Yên).

Theo nạn nhân Nguyễn Văn Trường, vào lúc 15 giờ, tại kho KCS, trong lúc công nhân đang bốc xếp và kiểm hàng thì giá đỡ chứa 65 tấn thép thành phẩm ở độ cao khoảng 2m sập xuống làm cả 7 người có mặt bị thương.

Anh Trường cho biết, do giá đỡ hàng được làm tạm bợ, không có mối hàn để nối, không có ốc khóa 4 chân để đỡ nên mới bị sập.

Mặc dù vụ tai nạn xảy ra ngay tại Công ty khiến nhiều công nhân cùng bị thương nhưng lãnh đạo doanh nghiệp không có mặt để giải quyết mà chỉ có Tổ trưởng tổ sản xuất đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Mỹ Hào đã kịp thời có mặt để kiểm tra khám nghiệm hiện trường tuy nhiên không nhận được sự hợp tác của Công ty Hà Anh.

Hàng chục người nhà của các nạn nhân đến cổng công ty yêu cầu lãnh đạo đơn vị này giải quyết vụ việc nhưng bảo vệ không mở cửa.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Ban Tổ chức lễ tang và gia đình đồng chí Tiêu Đức Hội -nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hoàng Liên Sơn xin trân trọng cảm ơn:

Các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh.

Theo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, tính đến 7 giờ ngày 3-5, các bệnh viện tại TP Long Khánh đã tiếp nhận cấp cứu 469 ca ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở bánh mì Băng.

Ngày càng nhiều hộ gia đình trên địa bàn tỉnh quan tâm tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mô hình "Nhà sạch, vườn đẹp", "Nhà sạch, ngõ sạch", góp phần thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, “5 có, 3 sạch” được các cấp hội phụ nữ Yên Bái triển khai trong nhiều năm qua đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi rộng khắp của hội viên, phụ nữ và nhân dân. Phong trào không chỉ tạo một diện mạo mới cho nông thôn, nâng cao chất lượng không gian sống mà còn giúp người dân nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh tại gia đình cũng như cộng đồng.

Phường Hợp Minh trao tặng thùng phân loại rác cho các hộ nghèo, hộ khó khăn.

Vài tháng nay, người dân thành phố Yên Bái đã thực hiện phân loại rác tại hộ gia đình, kể cả những hộ trong ngõ xóm. Người dân không chỉ phân loại rác đúng cách mà còn biết cách tái chế và tận dụng tối đa các loại rác tái chế như chai lọ, giấy báo và vỏ hộp...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục