Kết thúc thi CĐ: 44 thí sinh, cán bộ bị xử lý kỷ luật

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/7/2013 | 2:13:35 PM

Theo báo cáo nhanh của Bộ GD&ĐT, kết thúc đợt thi cao đẳng sáng nay (16/7), cả nước có 39 thí sinh và 05 cán bộ bị xử lý kỷ luật.

Theo Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga, đề thi được bảo mật tuyệt đối trong tất cả các khâu; không có sai sót; nằm trong chương trình THPT.

Về công tác coi thi, các trường đã tổ chức tốt công tác tập huấn cho cán bộ tham gia công tác tuyển sinh; phổ biến kỹ Quy chế cho các thí sinh dự thi; chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để tổ chức tốt đợt thi thứ ba.

“Quy chế tuyển sinh được duy trì nghiêm túc tại các Hội đồng thi; không khí trường thi trật tự, an toàn. Các Hội đồng thi kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm minh những vi phạm Quy chế”- Thứ trưởng Ga nói.

Theo thống kê của Bộ, trong đợt thi này, có 39 thí sinh vi phạm bị xử lý kỷ luật (trong đó có 35 thí sinh bị đình chỉ thi và 04 thí sinh bị khiển trách) 05 cán bộ bị xử lý kỷ luật (trong đó có 03 cán bộ bị đình chỉ làm công tác thi và 02 cán bộ bị khiển trách).

Kỳ thi cao đẳng năm 2013, số trường cao đẳng tổ chức thi: 135 trường; Số điểm thi: 327 điểm; Số phòng thi: 9.512 phòng; Số cán bộ tham gia tổ chức thi: 27.740; Số thí sinh đăng kí dự thi: 341.612.

Số thí sinh đến dự thi là 236.476; Tỷ lệ thí sinh dự thi/số đăng kí dự thi đạt 67,07%.

(Theo TPO)

Các tin khác

Ban Tổ chức lễ tang và gia đình đồng chí Tiêu Đức Hội -nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hoàng Liên Sơn xin trân trọng cảm ơn:

Các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh.

Theo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, tính đến 7 giờ ngày 3-5, các bệnh viện tại TP Long Khánh đã tiếp nhận cấp cứu 469 ca ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở bánh mì Băng.

Ngày càng nhiều hộ gia đình trên địa bàn tỉnh quan tâm tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mô hình "Nhà sạch, vườn đẹp", "Nhà sạch, ngõ sạch", góp phần thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, “5 có, 3 sạch” được các cấp hội phụ nữ Yên Bái triển khai trong nhiều năm qua đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi rộng khắp của hội viên, phụ nữ và nhân dân. Phong trào không chỉ tạo một diện mạo mới cho nông thôn, nâng cao chất lượng không gian sống mà còn giúp người dân nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh tại gia đình cũng như cộng đồng.

Phường Hợp Minh trao tặng thùng phân loại rác cho các hộ nghèo, hộ khó khăn.

Vài tháng nay, người dân thành phố Yên Bái đã thực hiện phân loại rác tại hộ gia đình, kể cả những hộ trong ngõ xóm. Người dân không chỉ phân loại rác đúng cách mà còn biết cách tái chế và tận dụng tối đa các loại rác tái chế như chai lọ, giấy báo và vỏ hộp...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục